Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (BIDV Metlife)

Địa điểm Hanoi
Ngành nghề Dịch vụ tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm
Category Customer Service, Entry level/Internship
Loại công việc Theo hợp đồng
Lương 6,000,000 - 9,000,000VND
Email liên hệ anh.nguyenvan@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 0935059669
Ngày đăng Tháng bảy 13, 2021

1.      Vị trí: Call Center - Casual Officer

2.      Mô tả công việc:

-          Thực hiện chăm sóc khách hàng của BIDV MetLife qua điện thoại:

o   Gọi điện thoại xác nhận thông tin, chào mừng khách hàng;

o   Thông báo, nhắc phí, tình trạng thanh toán;

o   Liên hệ hỗ trợ khách hàng khôi phục hợp đồng;

o   Chúc mừng khách hàng trong các dịp đặc biệt (theo dự án – nếu có);

o   Các chương trình gọi ra tới khách hàng theo yêu cầu hoat động của Phòng Call Center.

-          Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng và đội ngũ bán hàng qua điện thoại.

-          Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng;

-          Thực hiện các công viêc hỗ trợ khác cho phòng Call Center

3.      Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp đại học: ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,…

-          Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.

-          Có tư duy hướng tới phục vụ khách hàng;

-          Chịu được áp lực công việc tốt;

-          Tiếng Anh giao tiếp;

-          Tin học văn phòng cơ bản;

-          Ưu tiên có với các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, bảo hiểm…

4.      Quyền lợi:

-          Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và năng động tại BIDV MetLife;

-          Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chuyên môn về bảo hiểm nhân thọ, và các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc;

-          Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty với mức lương thưởng ưu đãi cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

5.       Liên hệ:

Ms. Vân Anh – Zalo 0935059669 – Anh.nguyenvan@manpower.com.vn