Regional Operations Director - Banking

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề Dịch vụ tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm
Category Others
Mã số 10453
Loại công việc Cố định
Lương 60.000.000- 80.000.000
Email liên hệ thao.le@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 844 3974 45 74
Ngày đăng Tháng mười hai 07, 2020

Mô tả công việc:

  • Quản lý toàn bộ các hoạt động vận hành tại các Phòng DVKH Chi nhánh

  • Quản lý và giám sát các hoạt động cung cấp dịch vụ của các Phòng DVKH thuộc phạm vi Vùng phụ trách đảm bảo luôn thực hiện đúng theo các chính sách, quy định và quy trình liên quan đến DVKH

  • Đảm bảo luôn duy trì nguồn lực sẵn sàng đáp ứng nhu cầu vận hành tại các đơn vị thông qua việc dự báo biến động nhân sự, điều phối, luân chuyển nhân sự phù hợp giữa các Chi nhánh/Vùng/vị trí công việc căn cứ theo nhu cầu thực tế trong từng thời kỳ

  • Phối hợp với các phòng ban Hội sở của Khối Vận hành và các Khối Kinh doanh trong việc triển khai các đề xuất cải tiến chất lượng DVKH, xây dựng chính sách, quy trình liên quan đến DVKH nhằm nâng cao sức cạnh tranh về dịch vụ của ngân hàng

  • Chịu trách nhiệm kiểm soát rủi ro hoạt động tại các Phòng DVKH thuộc Vùng phụ trách; Báo cáo trực tiếp Giám đốc Trung tâm về công tác tự phát hiện, khắc phục, dự báo rủi ro vận hành tại các đơn vị DVKH, từ đó đề xuất với Ban lãnh đạo các giải pháp, hành động định kỳ hàng tháng nhằm kiểm soát rủi ro vận hành DVKH

  • Quản lý chất lượng nhân sự DVKH thông qua việc đánh giá hiệu quả làm việc định kỳ; xây dựng và triển khai các kế hoạch phát triển năng lực cá nhân cho tất cả cán bộ DVKH trong Vùng; triển khai các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, kèm cặp cho Trưởng phòng/ Trưởng nhóm/ Kiểm soát viên/ Cán bộ nhân viên tại Vùng phụ trách

  • Phối hợp các đơn vị Hội sở của Khối Vận hành, Khối Tài chính trong việc xây dựng bộ chỉ tiêu KPI cho DVKH Chi nhánh

  • Thực hiện các hoạt động nhằm truyền thông và lan tỏa văn hóa dịch vụ trong đội ngũ nhân viên DVKH thuộc Vùng phụ trách

  • Phát triển mối quan hệ hợp tác với các Khối Kinh doanh, các đơn vị Hội sở

  • Phối hợp với các Giám đốc Vùng thuộc Khối kinh doanh để xây dựng và thống nhất triển khai các chính sách liên quan đến DVKH phù hợp với mục tiêu kinh doanh của ngân hàng trong từng thời kỳ

  • Phát triển mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ, tích cực với các Khối kinh doanh, các đơn vị kinh doanh, các đơn vị Hội sở tại Vùng phụ trách nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng vận hành DVKH

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng, Quản trị nhân sự, tài chính, ngân hàng

  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có tối thiểu 5 năm làm vị trí tương đương tại các tổ chức khác

  • Am hiểu về mô hình vận hành DVKH trong ngân hàng

  • Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng nhìn xa và lập kế hoạch trước 12 tháng

  • Kỹ năng quản lý: Có khả năng tổ chức quản lý với nhiều mục tiêu ưu tiên

  • Có khả năng định hướng DVKH