Call Center Manager

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề
Category Customer Service
Mã số 11139
Loại công việc Cố định
Lương 20.000.000-40.000.000
Email liên hệ anh.nguyenthivan@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng bảy 01, 2021

Mô tả công việc:

- Xây dựng & Quản lý call center bao gồm 50-60 Tele Marketing + teamleader;
- Xây dựng quy trình & giám sát thực hiện quy trình của Tele Marketing;
- Phát triển kịch bản cuộc gọi;
- Tuyển dụng và đào tạo nhân viên & trưởng nhóm Tele marketing trong call center;
- Đảm bảo chỉ tiêu khách mời theo sự kiện ngày; theo tháng;
- Quản lý và sử dụng dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ & theo yêu cầu của BOD.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call center (outbound)
- Có khả năng quản lý từ 50-60 tele marketer;
- Quản lý công việc theo mục tiêu & chịu được áp lực cao trong công việc;

Quyền lợi:

- Mức lương cạnh tranh trong môi trường Call center;
- Thưởng tháng, năm... theo năng lực bằng nhiều hình thức (tiền mặt, điện thoại, máy tính, du lịch...);
- Đào tạo bài bản theo mô hình Call center quốc tế.