Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (BIDV Metlife)

Địa điểm Hanoi
Ngành nghề Dịch vụ tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm
Category Customer Service
Loại công việc Cố định
Lương 6,000,000 - 9,000,000VND
Email liên hệ anh.nguyenvan@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 0935059669
Ngày đăng Tháng mười 08, 2021

Mô tả công việc:

- Thực hiện chăm sóc khách hàng của BIDV MetLife qua điện thoại:

o Gọi điện thoại xác nhận thông tin, chào mừng khách hàng;

o Thông báo, nhắc phí, tình trạng thanh toán;

o Liên hệ hỗ trợ khách hàng khôi phục hợp đồng;

o Chúc mừng khách hàng trong các dịp đặc biệt (theo dự án – nếu có);

o Các chương trình gọi ra tới khách hàng theo yêu cầu hoat động của Phòng Call Center.

- Hỗ trợ tiếp nhận các cuộc gọi vào giải đáp thông tin thắc mắc của khách hàng và đội ngũ bán hàng qua điện thoại.

- Phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng;

- Thực hiện các công viêc hỗ trợ khác cho phòng Call Center \

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học: ưu tiên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm,...

- Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.

- Có tư duy hướng tới phục vụ khách hàng;

- Chịu được áp lực công việc tốt;

- Tiếng Anh giao tiếp;

- Tin học văn phòng cơ bản;

- Ưu tiên có với các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, bảo hiểm...

Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ và năng động tại BIDV MetLife;

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và chuyên môn về bảo hiểm nhân thọ, và các kỹ năng mềm trong quá trình làm việc;

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty với mức lương thưởng ưu đãi cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Liên hệ:

Ms. Vân Anh – Zalo 0935059669 – Anh.nguyenvan@manpower.com.vn - tiêu đề email CSKH_họ tên