CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT)
Category Customer Service
Mã số CON 2019040
Loại công việc Cố định
Lương VND 10,000,000 - 12,000,000
Email liên hệ hcmc.convenience.sourcing@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng mười hai 24, 2019

​Mô tả:

  • Tiếp nhận tất cả các thắc mắc và vấn đề từ khách hàng

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng

  • Đàm phán hợp đồng và thỏa thuận chặt chẽ để tối đa hóa lợi nhuận

  • Phát triển mối quan hệ cố vấn đáng tin cậy với các khách hàng thân thiết và nhà tài trợ điều hành

  • Đảm bảo cung cấp kịp thời và thành công các giải pháp theo nhu cầu và mục tiêu của khách hàng

  • Giải thích rõ ràng quy trình của các giải pháp hàng tháng / hàng quý cho khách hàng

  • Phát triển kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải tiến để đáp ứng yêu cầu bán hàng

  • Dự báo và theo dõi số liệu khách hàng chính (ví dụ: kết quả bán hàng hàng quý và dự báo hàng năm)

  • Chuẩn bị các báo cáo về tình trạng khách hàng

  • Phối hợp với nhóm bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội trong nước

  • Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra đề xuất khi cần thiết

Yêu cầu

  • Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình.

  • Kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan.

  • Khả năng thực hiện và quản lý nhiều dự án cùng lúc và chi tiết .

ỨNG TUYỂN: Ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng gửi mail về email: hcmc.convenience.sourcing@manpower.com.vn hoặc liên hệ trang Facebook: “Outsourcing – Today’s Hot Jobs” để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển dụng.