Mô tả:
Tiếp nhận tất cả các thắc mắc và vấn đề từ khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng
Đàm phán hợp đồng và thỏa thuận chặt chẽ để tối đa hóa lợi nhuận
Phát triển mối quan hệ cố vấn đáng tin cậy với các khách hàng thân thiết và nhà tài trợ điều hành
Đảm bảo cung cấp kịp thời và thành công các giải pháp theo nhu cầu và mục tiêu của khách hàng
Giải thích rõ ràng quy trình của các giải pháp hàng tháng / hàng quý cho khách hàng
Phát triển kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải tiến để đáp ứng yêu cầu bán hàng
Dự báo và theo dõi số liệu khách hàng chính (ví dụ: kết quả bán hàng hàng quý và dự báo hàng năm)
Chuẩn bị các báo cáo về tình trạng khách hàng
Phối hợp với nhóm bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội trong nước
Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng hoặc đưa ra đề xuất khi cần thiết
Yêu cầu
Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán và thuyết trình.
Kinh nghiệm làm việc về chăm sóc khách hàng hoặc các công việc liên quan.
Khả năng thực hiện và quản lý nhiều dự án cùng lúc và chi tiết .
ỨNG TUYỂN:
Ứng viên muốn ứng tuyển vui lòng gửi mail về email: hcmc.convenience.sourcing@manpower.com.vn hoặc liên hệ trang Facebook: “Outsourcing – Today’s Hot Jobs” để được tư vấn và cập nhật những thông tin mới nhất về tuyển dụng.