11 tháng trước -

Manpower Việt Nam cảnh báo về hành vi mạo danh lừa đảo!

Manpower Việt Nam cảnh báo về hành vi mạo danh lừa đảo!

​Việt Nam, ngày 8 tháng 6 năm 2023

Thời gian gần đây công ty Manpower Việt Nam phát hiện nhiều trường hợp lừa đảo thông qua mạo danh chuyên viên tuyển dụng Manpower Vệt Nam và sử dụng trái phép hình ảnh thương hiệu của chúng tôi như logo, tên công ty hoặc địa chỉ email nhằm tạo sự tin tưởng của Quý Khách hàng, Đối tác và Ứng viên đối với các hành vi bất hợp pháp này.

Nhằm hỗ trợ người lao động Việt Nam không rơi vào bẫy mạo danh lừa đảo tuyển dụng, Manpower Việt Nam xin thông báo như sau:

1. Tên pháp lý đầy đủ của chúng tôi là Công ty TNHH Manpower Việt Nam và địa chỉ email của chuyên vên tuyển dụng được viết theo cú pháp tên.họ@manpower.com.vn.

Thông tin liên hệ Manpower Việt Nam:

  • Hà Nội (Trụ sở chính): Capital Tower, Tầng 8, 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

  • Hồ Chí Minh (Chi nhánh): Sailing Tower, 111A Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. Thông tin tuyển dụng của Manpower Việt Nam được đăng tải trên website và các mạng xã hội chính thức như sau:

Website

https://manpower.com.vn/

https://www.manpowergroup.vn/

Facebook

https://www.facebook.com/ManpowerGroupVN

https://www.facebook.com/manpowervietnamjobs

LinkedIn

https://www.linkedin.com/company/manpowergroupvietnam

Đặc biệt, quy trình tuyển dụng của chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nàokhông yêu cầu ứng viên cung cấp thông tin cá nhân hoặc thực hiện các giao dịch không chính thức.

3. Hình ảnh bên dưới là một số ví dụ cho những hành vi lừa đảo, mạo danh Manpower Việt Nam. Chúng tôi khuyến nghị các Khách hàng, Đối tác và Ứng viên của công ty không cung cấp thông tin hoặc nhấp vào bất kỳ liên kết nào từ những tài khoản mạo danh này.

​Chúng tôi luôn cam kết bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của các Khách hàng, Đối tác và Ứng viên. Trong trường hợp Quý báo chí nhận thấy bất kỳ hoạt động mạo danh Manpower hay ManpowerGroup Việt Nam, vui lòng liên hệ chúng tôi qua số hotline như sau: .

  • Hà Nội: +84 24 3974 4574

  • Hồ Chí Minh: +84 28 3911 0950

Chúng tôi đề nghị tất cả cá nhân và tổ chức chấm dứt hành động mạo danh Manpower Việt Nam để lừa đảo và sẽ chuyển sự việc tới cơ quan chức năng để xử lý các trường hợp cố ý lợi dụng hình ảnh thương hiệu Manpower Việt Nam. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của Quý Khách hàng, Đối tác và Ứng viên đã tin tưởng chúng tôi.

Xin cảm ơn!

Manpower/ManpowerGroup Việt Nam

Về ManpowerGroup Việt Nam 

ManpowerGroup là công ty cung ứng giải pháp nhân sự gồm dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, khoán việc và cho thuê lại lao động đa quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực nhân sự được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) cấp phép hoạt động từ năm 2008 với các giải pháp nhân lực toàn diện và linh hoạt bao gồm dịch vụ tuyển dụng cấp cao, dịch vụ khoán việc, cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương... 

Manpower là một thương hiệu thuộc ManpowerGroup – tập đoàn chuyên cung ứng các giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới. Mỗi ngày trôi qua, Manpower giúp kết nối hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới với công việc ý nghĩa, qua đó giúp cho hàng trăm nghìn công ty tìm được nhân sự phù hợp. Có mặt tại 75 thị trường trên toàn cầu cùng hơn 70 năm kinh nghiệm, Manpower là đơn vị cung ứng lao động toàn thời gian và thời vụ hàng đầu, cung cấp cho các tổ chức thuộc mọi quy mô các giải pháp nhân lực sáng tạo, giúp nâng cao tính linh hoạt và cạnh tranh của doanh nghiệp. Với những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng lao động – việc làm và mạng lưới ứng viên chất lượng cao, Manpower tự hào cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, kết nối đúng người với đúng việc một cách nhanh chóng, cải thiện tối đa kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. 

Nguyễn Đinh Hoàng Yến – Trưởng phòng Tiếp thị và Quan hệ Đối ngoại  

Email: yen.nguyenhoang@manpower.com.vn - Tel: +84 28 3911 0950 (ext. 125) 

www.manpower.com.vn  

www.manpowergroup.vn