3 tháng trước -

​Thuê ngoài dịch vụ tính lương giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô như thế nào?

​Thuê ngoài dịch vụ tính lương giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô như thế nào?

Tại Việt Nam hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang sử dụng nguồn lực nội bộ cho các công việc xây dựng bảng lương, tính lương và thanh toán lương cho nhân viên. Bộ phận này có thể là một phòng ban chuyên biệt, nhưng đôi khi vì nhiều lý do tại một số doanh nghiệp, đặc biệt doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiệm vụ tính lương đang được các phòng ban khác kiêm nhiệm. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc tính lương chính xác và kịp thời, làm phân tán nguồn lực và thậm chí khiến các nhà lãnh đạo mất tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Đây chính là lúc dịch vụ tính lương thuê ngoài mang đến sự khác biệt và tác động đáng kể, cho phép các doanh nghiệp cải thiện quy trình vận hành, thúc đẩy sự tăng trưởng trong khi tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.

1. Mở khóa hiệu quả

Một trong những lợi thế chính của việc thuê ngoài dịch vụ tính lương là giúp nâng cao hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Quá trình thực hiện các công việc như xử lý bảng lương, hồ sơ thuế và quản lý phúc lợi nhân viên có thể tốn thời gian cũng như dễ xảy ra sai sót khi xử lý nội bộ. Bằng cách hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ tính lương chuyên nghiệp như Manpower Việt Nam, doanh nghiệp có thể toàn tâm toàn ý vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi, qua đó thúc đẩy tăng trưởng tốt hơn.

Chuyên gia tư vấn của Manpower Việt Nam đang thảo luận về dịch vụ tính lương với các khách hàng tiềm năng

2. Tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam

Việc tuân thủ Quy định của pháp luật về việc làm cũng như các Quy định về thuế của địa phương có thể đặt ra những thách thức đáng kể cho các doanh nghiệp đang muốn mở rộng. Các công ty cung cấp dịch vụ tính lương như Manpower Việt Nam là những chuyên gia trong lĩnh vực này. Chúng tôi đảm bảo tính toán bảng lương chính xác, kịp thời và phù hợp với các quy định mới nhất. Mức độ hiểu rõ và tuân thủ pháp luật hiện hành của Manpower Việt Nam giúp doanh nghiệp tránh khỏi những mức phạt tốn kém mà còn tự tin mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

3. Tối ưu chi phí và minh bạch tài chính

Bằng cách chọn thuê ngoài công việc tính lương, doanh nghiệp có thể tinh gọn bộ phận tính lương nội bộ của công ty, từ đó giảm được các chi phí liên quan đến xử lý bảng lương, bảo trì phần mềm và đào tạo nhân viên. Sự thay đổi chiến lược này cho phép doanh nghiệp phân bổ nguồn lực vào các lĩnh vực quan trọng như tiếp thị, phát triển sản phẩm hoặc đề xuất các ý tưởng giúp thúc đẩy doanh thu khác.

Chuyên gia tư vấn dịch vụ tính lương của Manpower Việt Nam đang chuẩn bị kế hoạch tính lương cho khách hàng tiềm năng

4. Khả năng mở rộng và thích ứng

Việc mở rộng kinh doanh thông thường đòi hỏi khả năng mở rộng trong việc quản lý tiền lương. Dịch vụ tính lương thuê ngoài không chỉ cung cấp các giải pháp đáp ứng những biến động về quy mô lao động, biến động về tiền lương, mà còn những biến động theo mùa và thậm chí, mở rộng ra các thị trường khác. Tính linh hoạt này cho phép các doanh nghiệp mở rộng quy mô hoạt động một cách liền mạch mà không phải lo lắng về sự phức tạp trong việc trả lương.

5. Tập trung chiến lược vào năng lực cốt lõi

Thuê ngoài dịch vụ tính lương cho phép các doanh nghiệp sắp xếp lại thứ tự ưu tiên của mình dựa trên năng lực và mục tiêu chiến lược. Bằng cách giao công việc tính toán và trả lương cho các chuyên gia bên ngoài, doanh nghiệp có thể tập trung vào đổi mới, thu hút khách hàng và tạo ra giá trị khác biệt trên thị trường. Điều này sẽ giúp nâng cao khả năng cạnh tranh tổng thể cũng như vị thế của các doanh nghiệp, giúp tăng trưởng bền vững trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Chuyên gia dịch vụ tính lương của Manpower Việt Nam đang tính lương cho khách hàng

6. Hướng dẫn từ chuyên gia cao cấp

Các nhà cung cấp dịch vụ tính lương thường có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị để giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề phức tạp. Những chuyên gia này có kiến thức chuyên môn sâu về quản lý tiền lương, sự tuân thủ luật và cùng với ứng dụng công nghệ tiên tiến có thể vượt xa những gì một nhóm nội bộ có thể đạt được.

Sự thành thạo này cho phép các doanh nghiệp đảm bảo tính chính xác của bảng lương, hợp lý hóa các quy trình và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất theo quy định. Từ tư vấn đến cung cấp các hướng dẫn về luật lao động và các yêu cầu về thuế, những chuyên gia này có thể trở thành đối tác đáng tin cậy trong hành trình phát triển của tổ chức và doanh nghiệp.

Manpower Việt Nam hiểu tầm quan trọng của việc điều chỉnh chiến lược tuyển dụng sao cho phù hợp với nhu cầu trả lương riêng của từng tổ chức. Các giải pháp dịch vụ tính lương có tính tùy biến cao của chúng tôi được thiết kế nhằm mang lại cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh bằng cách điều chỉnh việc quản lý tiền lương theo yêu cầu cụ thể tại từng thời điểm của từng công ty.

Bằng cách sử dụng dịch vụ tính lương thuê ngoài của Manpower Việt Nam, các doanh nghiệp có thể hưởng lợi rất nhiều từ bề dày kinh nghiệm về chuyên môn và công nghệ mới nhất của chúng tôi, đảm bảo xử lý bảng lương chính xác và tuân thủ tốt các quy định của pháp luật Việt Nam, đồng thời giúp giải phóng nguồn lực nội bộ để doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động cốt lõi khác.

Ngoài dịch vụ tính lương, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, nhân sự thời vụ và nhân sự thuê ngoài, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự, và các dịch vụ khác.

Để xem thêm về Dịch vụ tính lương và các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên lạc trong thời gian sớm nhất!