hơn 4 năm trước - Văn phòng Hà nội

Manpower Việt Nam - Đối tác Tuyển dụng Độc quyền của Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn

Manpower Việt Nam - Đối tác Tuyển dụng Độc quyền của Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn

​​Dự án Tổ hợp Hóa dầu tích hợp toàn diện đầu tiên của Việt Nam - Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) – đã được triển khai tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với số vốn đầu tư 5,4 tỷ USD. Dự án mang tầm cỡ thế giới này được bắt đầu xây dựng cuối năm 2018 và dự kiến sẽ đi vào hoạt động thương mại vào năm 2023 để đáp ứng nhu cầu tăng vọt về các sản phẩm hóa dầu của Việt Nam, hứa hẹn tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm và góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Manpower Việt Nam - một thương hiệu thuộc ManpowerGroup hân hạnh là đối tác tuyển dụng độc quyền của Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn. Trong giai đoạn 2019 - 2022, LSP sẽ tuyển hàng trăm vị trí Kỹ sư bao gồm: Kỹ sư Vận hành, Công nghệ, Cơ khí, Hệ thống điện, Tự động hóa, An toàn, Môi trường, v.v… Ngoài ra, dự án cũng mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên quan tâm tới các vị trí hỗ trợ như: Luật, Hành chính, Nhân sự, Kinh doanh, Cung ứng, v.v…

Hiện tại LSP đang tuyển dụng 160 vị trí cho Phòng Sản xuất với các chức danh: Giám sát bộ phận, Kỹ sư Phòng điều khiển, Kỹ sư Vận hành, Kỹ sư Công nghệ. Để ứng tuyển thành công, ngoài chuyên ngành học và kinh nghiệm làm việc liên quan, ứng viên cần có khả năng học hỏi nhanh, sử dụng thành thạo tiếng Anh và tác phong làm việc chuyên nghiệp. “Ở LSP chúng tôi không tập trung vào việc làm “Người hùng” mà chính “Tinh thần đồng đội” mới là yếu tố giúp chúng tôi đạt được mục tiêu”.

Hotline tuyển dụng: 028-3822-6230
Email: tuyendunglongson@manpower.com.vn