8 tháng trước -

Vì sao dịch vụ headhunter lại quan trọng đối với tổ chức của bạn?

Vì sao dịch vụ headhunter lại quan trọng đối với tổ chức của bạn?

Vì sao dịch vụ headhunter lại quan trọng đối với tổ chức của bạn?

Để trả lời câu hỏi này, trước tiên, hãy nhìn vào sự thiếu hụt nhân sự có kinh nghiệm trên thị trường lao động hiện nay. Theo báo cáo Chỉ Số Nguồn Nhân lực Việt Nam 2022 của ManpowerGroup, Việt Nam đang thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, chỉ 11% trong tổng số lực lượng lao động (khoảng 50 triệu người) có kỹ năng chuyên môn cao, so với Thái Lan tỉ lệ này là 14.5%, Nhật Bản 25.5% và Singapore 56%. Vì vậy, việc tìm kiếm và thu hút nhân tài phù hợp là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp.

Dịch vụ headhunt của Manpower Việt Nam luôn hiểu được những thách thức mà doanh nghiệp gặp phải. Kế thừa tri thức và kinh nghiệm hoạt động trên 70 năm tại 75 thị trường trên toàn cầu của tập đoàn ManpowerGroup, dịch vụ headhunt của Manpower Việt Nam giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân tài một cách nhanh chóng bằng việc tối ưu quy trình tuyển dụng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dịch vụ headhunter 2

Đặc biệt, dịch vụ headhunt của Manpower có nhiều ưu thế vượt trội. Với hơn 60 chuyên gia tuyển dụng giàu kinh nghiệm đến từ nhiều ngành nghề, Manpower Việt Nam áp dụng quy trình sàng lọc ứng viên đã được kiểm chứng bởi Manpower toàn cầu trên nhiều tiêu chí quan trọng như kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kinh nghiệm, và tính cách. Trải qua quy trình sàng lọc chuyên nghiệp, Manpower sẽ lựa chọn được ứng viên phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn nhất.

Tầm quan trọng của dịch vụ headhunter

Tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực

Việc tuyển dụng thường trải qua quy trình phức tạp và tốn nhiều thời gian. Dịch vụ headhunter chuyên nghiệp của Manpower Việt Nam có sẵn một cơ sở dữ liệu hơn 10.000 hồ sơ ứng viên chất lượng cao. Ngoài ra các chuyên viên tuyển dụng Manpower có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đánh giá và lựa chọn những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của mình. Sau khi khách hàng hoàn tất và gửi mô tả chi tiết công việc cho Chuyên viên Tư vấn, Manpower Việt Nam sẽ cung cấp CV ứng viên đã được sàng lọc sau khoảng 1 tuần lễ làm việc.

Tìm được ứng viên chất lượng cao, phù hợp nhất

Dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và mạng lưới ứng viên chất lượng với hơn 10.000 hồ sơ ứng viên. Với nguồn lực này, Manpower Việt Nam có thể tìm kiếm những ứng viên xuất sắc và phù hợp nhất với nhu cầu công ty.

Dịch vụ headhunter 3

Bảo mật thông tin

Dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam cam kết bảo mật thông tin của nhà tuyển dụng và ứng viên. Quá trình tuyển dụng của chúng tôi nhờ đó trở nên an toàn và đáng tin cậy, đảm bảo các thông tin quan trọng luôn được bảo mật. Bên cạnh đó, với quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, Manpower Việt Nam cam kết quá trình tuyển dụng được thực hiện một cách minh bạch và công bằng.

Hỗ trợ trong giai đoạn hòa nhập

Sau khi tuyển dụng thành công, dịch vụ headhunter tiếp tục hỗ trợ như một trung gian trong quá trình hòa nhập của ứng viên vào môi trường làm việc mới. Điều này giúp đảm bảo rằng nhân viên mới có một khởi đầu tốt và phát triển bền vững trong công việc.

Dịch vụ headhunter cung cấp cho doanh nghiệp nguồn ứng viên dồi dào, giúp doanh nghiệp tìm ra ứng viên phù hợp với vị trí ứng tuyển và doanh nghiệp. Đặc biệt, trong điều kiện khan hiếm nhân tài hiện nay,̀ dịch vụ headhunter sẽ là giải pháp hữu ích giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí cũng như đảm bảo các an toàn về bảo mật.

Dịch vụ headhunter 4

Ngoài dịch vụ headhunter, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như dịch vụ tính lương, khoán việc và cho thuê lại lao động, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự cũng như các dịch vụ khác.

Xem thêm về Dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam Để tìm hiểu thêm về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!