about 1 year ago -

Hướng Dẫn Lương 2023 ManpowerGroup Việt Nam

Hướng Dẫn Lương 2023 ManpowerGroup Việt Nam

Cuốn Cẩm nang không thể bỏ lỡ cho nhà tuyển dụng và ứng viên tại Việt Nam!

Sau đại dịch, bức tranh thị trường lao động Việt Nam đang dần trở nên tươi sáng hơn với dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tiếp tục gia tăng. Dưới ảnh hưởng kép từ đại dịch và công cuộc chuyển đổi số, cả doanh nghiệp và người lao động trong nước đang trải qua những biến động sâu sắc, đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng và chiến lược nhân sự của các doanh nghiệp.

Từ góc độ của công ty cung ứng giải pháp nhân sự chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi nhận thấy mức lương trung bình của lao động có tay nghề kỹ năng cao giữ nhịp tăng khá đều trong những năm gần đây. Mức tăng lương đến từ ảnh hưởng của lạm phát lẫn chiến lược thu hút nhân tài của doanh nghiệp. Khoảng 90% nhà tuyển dụng tại Việt Nam cho biết có kế hoạch tuyển dụng thêm hoặc duy trì số lượng nhân sự hiện tại, theo Khảo sát Xu hướng Tuyển dụng của ManpowerGroup Việt Nam Q3&4 năm 2022.

Nhằm mang đến những thông tin cập nhật nhất về thị trường lao động Việt Nam, chúng tôi hân hạnh ra mắt Cẩm nang Hướng dẫn Lương 2023.

Vì sao bạn nên tham khảoCẩm nang Hướng dẫn Lương 2023?

v  Cập nhật các đặc điểm nổi bật của thị trường lao động và xu hướng tuyển dụng theo ngành nghề

v  Nắm bắt những vị trí được “săn tìm” nhiều nhất trên thị trường

v  Tham khảo mức lương của hàng trăm vị trí thuộc 12 ngành nghề chính

Ai là đối tượng củaCẩm nang Hướng dẫn Lương 2023?

Cẩm nang Hướng dẫn Lương 2023 là tài liệu tham khảo cho các công ty trong nước và doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng chiến lược tuyển dụng và dự báo chi phí hiệu quả cho năm 2023.

Vui lòng tải Cẩm nang Hướng dẫn Lương 2023 qua biểu mẫu đăng ký ở đây.