khoảng 2 tháng trước -

Doanh nghiệp chinh phục các mục tiêu với dịch vụ Quản lý nhân sự EOR của Manpower Việt Nam

Doanh nghiệp chinh phục các mục tiêu với dịch vụ Quản lý nhân sự EOR của Manpower Việt Nam

Hiện nay, dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) được coi là một giải pháp chiến lược cho các công ty nước ngoài mong muốn đẩy mạnh phát triển tại Việt Nam. Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) của Manpower Việt Nam đã đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên dải đất hình chữ S từ việc tinh giản các thủ tục khi bước chân vào thị trường, hỗ trợ tuân thủ các quy định pháp lý cho đến thu hút nhân tài và cải thiện hiệu suất hoạt động. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu những lợi ích mà Manpower Việt Nam mang lại cho cả doanh nghiệp và người lao động thông qua dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) và những lý do giúp Manpower Việt Nam được đánh giá là đơn vị cung ứng dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) hàng đầu trên thị trường.

Thế nào là Dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR)?

Đơn vị cung cấp dịch vụ Quản lý Nhân sư (EOR) là một bên thứ 3 – như Manpower Việt Nam – thay mặt doanh nghiệp để đứng ra tuyển dụng lao động. Về mặt pháp lý, đơn vị cung cấp dịch vụ Quản lý Nhân sự đóng vai trò là người sử dụng lao động hợp pháp của người lao động. Còn trên thực tế, doanh nghiệp có toàn quyền quản lý và điều hành về chuyên môn cho những lao động này. Như vậy, dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) cho phép doanh nghiệp tuyển dụng và chi trả lương cho các nhân viên ngoài lãnh thổ của họ mà không cần phải lập nên một hiện diện pháp lý riêng, tiết kiệm tiền bạc, thời gian và tránh khỏi nhiều rắc rối không đáng có.

Lợi ích của dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) của Manpower

Việt Nam

  1. Tuân thủ tuyệt đối các quy định & giảm thiểu rủi ro pháp lý

Các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về hoạt động cho thuê lại lao động, bao gồm dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) vẫn còn khá nghiêm ngặt. Đây được xem là ngành, nghề kinh doanh có điều kiện chỉ được thực hiện bởi các doanh nghiệp có Giấy phép hoạt động cho thuê lại lao động và áp dụng đối với một số công việc nhất định.

Là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên được cấp phép cung cấp các dịch vụ tuyển dụng, nhân sự và thuê ngoài bởi Bộ Lao động, Thương Binh và Xã hội, Manpower Việt Nam có dày dặn kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) tại thị trường Việt Nam, am hiểu luật pháp, và có thể giúp các doanh nghiệp kết nối đúng người với đúng việc trong khi vẫn tuân thủ các quy định pháp luật.

Các công ty có thể hưởng lợi rất nhiều từ các dịch vụ EOR của Manpower Việt Nam đặc biệt là các quy định điều luật về thuế vốn rất phức tạp

  1. Quản lý Nhân sự từ A đến Z

Dịch vụ Quản lý Nhân sự của Manpower Việt Nam không chỉ bao gồm các công việc hành chính vất vả như tính lương, mà thực tế có thể đóng vai trò như một cánh tay nối dài của doanh nghiệp cho các chức năng nhân sự khác. Ai cũng biết việc xây dựng một bộ máy nhân sự đầy đủ và toàn năng tốn kém nhiều thời gian và công sức. Manpower Việt Nam thấu hiểu điều đó và cung cấp cho các doanh nghiệp một hệ sinh thái dịch vụ Quản lý Nhân sự toàn diện, từ tuyển dụng, sắp xếp đi làm, đào tạo cho đến quản lý hiệu suất, chuyển đổi nghề nghiệp hay kết thúc hợp đồng lao động. Các chuyên gia của chúng tôi có thể hỗ trợ sâu rộng tất cả các mảng, ví dụ như tư vấn chi tiết và tường tận các phúc lợi cần có của người lao động theo quy định,… tất cả nhằm đẩy nhanh tiến độ mở rộng của doanh nghiệp trong khi doanh nghiệp tập trung vào các hoạt động cốt lõi và nâng cao hiệu suất.

Chuyên viên dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR của Manpower Việt Nam sử dụng thiết bị công nghệ để giới thiệu về hệ sinh thái dịch vụ

  1. Linh hoạt và phù hợp với mọi quy mô

Manpower Việt Nam là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR lớn nhất Việt Nam. Các chuyên gia và chuyên viên tư vấn EOR của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong từng lĩnh vực chuyên biệt, cung cấp các giải pháp tùy chỉnh cho nhu cầu riêng biệt của mỗi doanh nghiệp và đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Các chuyên gia dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR của Manpower Vietnam trong phòng họp thảo luận để đưa các giải pháp nhân sự sáng tạo đến doanh nghiệp.

Manpower Việt Nam có văn phòng tọa lạc tại thành phố và tỉnh lớn bao gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hải Phòng, Bình Dương, cùng hàng ngàn cộng tác viên tuyển dụng trên cả nước. Sự hiện diện rộng khắp của Manpower Việt Nam trên cả nước cho phép chúng tôi nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ Quản lý nhân sự EOR hiệu quả, đảm bảo giao tiếp liền mạch và hoạt động nhanh chóng hơn.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ Quản lý Nhân sự EOR của Manpower Việt Nam?

Dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) của Manpower Việt Nam cho phép doanh nghiệp nước ngoài tuyển dụng lao động tại Việt Nam trong thời gian ngắn và linh hoạt, quy mô từ nhỏ tới lớn, chi phí hiệu quả và giảm thiểu tối đa rủi ro. Chúng tôi công khai minh bạch quy trình với doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp có những điều chỉnh khi cần thiết. Doanh nghiệp hoàn toàn quản lý nhân viên do chúng tôi cung cấp về mặt công việc giống như những nhân sự bình thường khác do mình tự tuyển, trong khi Manpower Việt Nam phụ trách các công việc liên quan đến quan hệ lao động và các thủ tục, giấy tờ khác.  

Manpower Việt Nam ứng dụng nền tảng quản lý tiên tiến, đảm bảo người lao động được trả lương đầy đủ và đúng hạn, nâng cao sự hài lòng và trung thành của họ với doanh nghiệp. Quy trình tính lương bài bản của chúng tôi giúp loại bỏ sai sót, đảm bảo trả lương chính xác và kịp thời cho nhân viên của bạn trong mỗi chu kỳ thanh toán.

Ưu điểm lớn nhất của quy trình này chính là tính minh bạch, sự chính xác và sự tinh giản, rõ ràng. Ngoài dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR), ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, nhân sự thay thế và nhân sự thuê ngoài, dịch vụ tính lương, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự, và các dịch vụ khác.​

Xem thêm về Dịch vụ Quản lý Nhân sự (EOR) và để tìm hiểu thêm về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!