CFO

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề
Mã số 12602
Loại công việc Cố định
Email liên hệ phuong.le@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 0973 665 959
Ngày đăng Tháng sáu 20, 2022
CFO
Địa điểm: Hà Nội

VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
1. Lập ngân sách; Hỗ trợ hoạch định chiến lược kinh doanh về phần tài chính.
2. Xây dựng kế hoạch phân bổ nguồn vốn, kế hoạch ngân sách cho từng năm.
3. Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy định, quy trình có liên quan đến quản trị tài chính và kế toán.
4. Lập kế hoạch quản lý vốn, dòng tiền để đảm bảo hoạt động trong thời gian trung hoặc dài hạn.
5. Đánh giá chất lượng công việc; kiểm soát tính tuân thủ theo chính sách / quy định của Bộ máy tài chính
6. Hỗ trợ Kế toán trưởng trong việc tổ chức triển khai công tác kế toán, thuế cho các công ty trong hệ thống
7. Thực hiện các nhiệm vụ tài chính – kế toán nhằm hỗ trợ công tác vận hành, kinh doanh của công ty và Tập đoàn
8. Tham gia và hỗ trợ điều hành bộ máy nhân sự của hệ thống kế toán, tuyển dụng, đào tạo và bố trí nhân sự phù hợp với yêu cầu công việc. Thưc hiện kiểm soát, kiểm tra các lỗi phát sinh trong công việc;
9. Các công việc khác theo sự phân công từ Ban lãnh đạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 / Vai trò giám đốc tài chính:
• Quản lý các mối quan hệ bên ngoài với đơn vị kiểm toán, thanh tra thuế và các nhà đầu tư.
• Quản lý dòng tiền của Công ty: xem xét và phê duyệt kế hoạch dòng tiền, kế hoạch thu chi.
• Quản lý toàn bộ quy trình tài chính kế toán nội bộ hàng ngày.
• Xem xét, đệ trình và trình bày kế hoạch tài chính và ngân sách của Công ty cho Tổng Giám đốc và Hội đồng quản trị.
• Quản lý rủi ro của Công ty, bao gồm rủi ro hoạt động và rủi ro tài chính và đề xuất các biện pháp phòng ngừa đối với những rủi ro này.
• Xem xét và thông qua các báo cáo tài chính và báo cáo quản trị.
2 / Vai trò đại diện của nhà đầu tư:
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc chuẩn bị các kế hoạch hành động của Công ty.
• Làm việc với đội ngũ quản lý khách sạn để thảo luận và giải quyết các vấn đề hoạt động vận hành.
• Thiết lập và củng cố các chính sách và thủ tục nội bộ để thực hiện Văn hóa và tầm nhìn của công ty / khách sạn.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của KS và đưa ra hướng những cải tiến.
• Quản lý mối quan hệ với chính quyền địa phương, khách hàng và nhà cung cấp