gần 4 năm trước -

Manpower Việt Nam – Đối tác Tuyển dụng của Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2

Manpower Việt Nam – Đối tác Tuyển dụng của Nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2

​Dự án Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2 được triển khai xây dựng và vận hành bởi Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) - công ty liên doanh thành lập bởi Tập đoàn Marubeni (Nhật Bản) và Tổng công ty Điện lực Hàn Quốc KEPCO (Hàn Quốc). Đây là dự án được đầu tư và vận hành theo hợp đồng xây dựng – vận hành – chuyển giao (BOT) với 2 tổ máy, tổng công suất 1.200 MW.

NS2PC áp dụng công nghệ hiện đại với hiệu suất cao, giảm định mức tiêu thụ than, giảm phát thải khí nhà kính và giải quyết được các vấn đề ô nhiễm môi trường. Cùng với các nhà máy điện đã và đang được đầu tư xây dựng, NS2PC có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo đảm cung cấp điện cho phát triển kinh tế khu vực phía Bắc, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia. Dự án đã được khởi công xây dựng năm 2018 và dự kiến hoàn thành vào năm 2022.

Manpower Việt Nam – một thương hiệu thuộc ManpowerGroup hân hạnh là đối tác tuyển dụng của dự án Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 2. Trong giai đoạn 2020-2022, NS2PC sẽ tuyển dụng hàng trăm vị trí khác nhau thuộc các bộ phận Vận hành, Bảo trì và Hành chính bao gồm: Kỹ sư Vận hành, Công nghệ, Cơ khí, Hệ thống điện, Tự động hóa, An toàn, Môi trường, v.v…

Đăng ký ứng tuyển tại đây: https://bit.ly/Application_NS2PC
Theo dõi các thông tin tuyển dụng NS2PC cập nhật nhất tại https://www.facebook.com/manpowervietnamjobs/
Liên hệ: Ms. Liên Trần
📧 Email: lien.tran@manpower.com.vn
☎ Hotline: +84 24 3974 4574