gần 4 năm trước -

Manpower Việt Nam tiếp tục là Đối Tác Tuyển Dụng của Dự Án Nhiệt Điện Nghi Sơn (NS2PC) và Lọc Dầu Long Sơn (LSP)

Manpower Việt Nam tiếp tục là Đối Tác Tuyển Dụng của Dự Án Nhiệt Điện Nghi Sơn (NS2PC) và Lọc Dầu Long Sơn (LSP)

Manpower Thu Hút và Tuyển Dụng Hàng Trăm Lao Động Có Kỹ Năng Cao trong Ngành Công Nghiệp Năng Lượng

Việt Nam ngày 8/7/2020 – Manpower Việt Nam tiếp tục là đối tác tuyển dụng của hai dự án NS2PC và LSP cho đến cuối năm 2022. Theo đó, Manpower Việt Nam sẽ tuyển dụng các lao động có kỹ năng tay nghề cao cho các vị trí như Vận hành, Bảo trì, Quản trị, Công nghệ, Cơ khí, Điện, Tự động, An toàn Lao động và Môi trường. Với khả năng thu hút, phát triển và gắn kết các nhân tài có trình độ chuyên môn cao, Manpower có khả năng đáp ứng được nhu cầu cấp bách của hai doanh nghiệp về nguồn nhân lực có kỹ năng, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành năng lượng Việt Nam.

Kể từ khi dự án LSP ra đời vào năm 2018, Manpower đã là một đối tác tuyển dụng độc quyền của dự án. Là dự án phức hợp hóa dầu toàn diện đầu tiên tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, LSP đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp dầu khí Việt Nam. Từ năm 2018, Manpower Việt Nam đã thu hút và tuyển dụng nhiều nhân tài cho các vị trí quan trọng yêu cầu các kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Các vị trí được tuyển dụng thành công bao gồm Quản lý Bộ phận, Kỹ sư Công nghệ, Vận hành máy và An toàn, Điện, Cơ khí, Tự động hóa, Nhân viên An toàn Xã hội, Hệ thống Thông tin Nhân sự và Quản lý Tài liệu. Trong giai đoạn hợp tác này, hàng trăm vị trí mới sẽ được Manpower tuyển dụng từ giữa năm 2020 đến hết năm 2022.

Cũng trong thời gian đó, tháng 8 năm 2018, Công ty TNHH Điện Nghi Sơn 2 (NS2PC) – một liên doanh giữa Marubeni (Nhật Bản) và KEPCO (Hàn Quốc) đã được thành lập để đầu tư và vận hành dự án nhà máy nhiệt điện Nghi Sơn 2 theo hợp đồng xây dựng – kinh doanh – chuyển giao (BOT). Theo Manpower Việt Nam, đối tác tuyển dụng của NS2PC, dự án sẽ tuyển dụng hàng trăm vị trí thuộc các bộ phận Vận hành, Bảo trì và Hành chính bao gồm: Kỹ sư Vận hành, Công nghệ, Cơ khí, Hệ thống điện, Tự động hóa, An toàn, Môi trường, v.v…

Hai dự án tuyển dụng của Manpower Việt Nam trong ngành năng lượng đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng về nhiên liệu và năng lượng cho việc phát triển kinh tế đất nước. Thông qua hai dự án trên, Manpower Vietnam góp phần mang đến hàng trăm cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên có kỹ năng chuyên môn cao trong ngành dầu khí và hỗ trợ việc phát triển nhân tài sở hữu những kỹ năng cần thiết của đất nước.

Về ManpowerGroup

ManpowerGroup® (mã niêm yết chứng khoán New York: MAN), là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới, giúp các tổ chức phát triển trong thế giới việc làm thay đổi nhanh chóng thông qua việc tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý nhân tài, là tiền đề hỗ trợ doanh nghiệp thành công. Chúng tôi xây dựng các giải pháp nhân lực sáng tạo cho hàng trăm ngàn tổ chức mỗi năm thông qua việc cung cấp nhân tài có kỹ năng thích hợp cho các tổ chức. Mỗi năm chúng tôi mang đến cơ hội việc làm ý nghĩa và bền vững cho hàng triệu người trên khắp thế giới thuộc nhiều ngành nghề và sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau. Thông qua gia đình thương hiệu ManpowerGroup gồm Manpower, Experis và Talent Solutions, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho ứng viên và khách hàng tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ trong hơn 70 năm qua. Chúng tôi liên tục được công nhận là tổ chức có lực lượng lao động đa dạng, nơi làm việc tốt nhất dành cho phụ nữ và người khuyết tật, môi trường làm việc mang tính hội nhập và bình đẳng. Năm 2020, ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới suốt 11 năm liên tiếp – khẳng định ManpowerGroup là thương hiệu được các nhân tài trên thế giới tin dùng.

Về ManpowerGroup Việt Nam

Thành lập năm 2008 tại Việt Nam với hai văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, ManpowerGroup Việt Nam là công ty sở hữu 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trên thị trường tư vấn nguồn nhân lực với các giải pháp nhân lực toàn diện trong nhiều lĩnh vực đa dạng và là đối tác của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội từ năm 2008.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Nguyễn Đinh Hoàng Yến (Ms)

Trưởng phòng Tiếp thị và Quan hệ Công chúng

ManpowerGroup Việt Nam

Tel: +84 28 3911 0950 (ext. 125)