hơn 1 năm trước -

Làm gì khi thiếu nhân sự thay thế tạm thời chất lượng?

Làm gì khi thiếu nhân sự thay thế tạm thời chất lượng?

Vào năm 1948, hai luật sư Elmer Winter và Aaron Scheinfeld gặp phải một thách thức không nhỏ trong dự án khẩn cấp: tìm một nhân viên thư ký tạm thời thay thế cho nữ thư ký bị vắng mặt đột xuất để kịp thời hạn cho dự án khẩn cấp. Kể từ đó dịch vụ cung ứng nhân lực đã ra đời dưới tên thương hiệu Manpower.

Và 75 năm sau ngày sáng lập tập đoàn ManpowerGroup, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu cung ứng nhân sự cấp bách của quý doanh nghiệp. Dịch vụ quản lý văn phòng nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng gấp nhân viên thay thế cho các các vị trí trống, xử lý các công việc phát sinh hoặc tồn đọng khi nhân viên nghỉ ngắn hạn, nghỉ đột xuất.

Dịch vụ quản lý văn phòng là gì?

Quản lý văn phòng (Office Admin) là dịch vụ cung ứng nhân sự cấp bách cho doanh nghiệp, mang đến những lợi ích về mặt tài chính và thời gian.

Với tính cấp thiết về nhu cầu bổ sung vị trí trống ngay lập tức, dịch vụ quản lý văn phòng cam kết cung ứng lao động thay thế nhanh chóng, chỉ trong vài giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.

Dịch vụ quản lý văn phòng mang đến sự khác biệt khi không chỉ cam kết số lượng nhân viên mà còn đảm bảo về số lượng vị trí công việc. Đồng nghĩa sẽ luôn có nhân viên 24/7 đảm trách những vị trí mà khách hàng mong muốn…, bất kể số lượng nhân viên thay thế là bao nhiêu.

Dịch vụ quản lý văn phòng hỗ trợ những vị trí nào?

Hiểu được nhu cầu đa dạng của khách hàng, Manpower Việt Nam cung cấp dịch vụ quản lý văn phòng với các vị trí sau:

  • Nhân viên lễ tân

Nhân viên lễ tân là người tiếp xúc, gặp gỡ, trao đổi trực tiếp đầu tiên với khách hàng. Do đó, vị trí này thường yêu cầu cao về tác phong và sự chuyên nghiệp của nhân viên.

Đây là lý do vì sao đội ngũ nhân viên của Manpower Việt Nam luôn được đào tạo bài bản, có thái độ làm việc tận tâm song song những kỹ năng chuyên môn khác. Nhân viên lễ tân cũng có thể đa nhiệm cùng lúc quản lý phòng họp, máy in, máy chiếu, đường dây điện thoại, linh hoạt trong các nhiệm vụ được giao.

  • Nhân viên quản lý văn phòng

Với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình vận hành kinh doanh, nhân viên quản lý văn phòng là người đảm nhận bao quát các tác vụ quản lý. Vị trí này đòi hỏi nhân viên có nhiềm năm kinh nghiệm và sự linh hoạt, ứng biến nhanh chóng trong công việc.

Nhân viên quản lý văn phòng chịu trách nhiệm chính về các trang thiết bị cần thiết trong văn phòng, như điện thoại, đường dây internet. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, nhân viên được cung ứng bởi Manpower Việt Nam còn có thể đảm nhiệm việc thiếp lập văn phòng mới, theo dõi đánh giá, thiết kế, lên kế hoạch các hoạt động của một văn phòng, doanh nghiệp hay tổ chức.

  • Nhân viên tạp vụ

Nhân viên tạp vụ (tea lady) là người đảm nhận công tác vệ sinh văn phòng, hỗ trợ tiếp đón khách, pha trà nước, tổ chức tiệc nhẹ… Vị trí này đòi hỏi nhân viên phải có sự tỉ mỉ, khéo léo và tính cẩn thận cao.

Manpower Việt Nam luôn đào tạo các kỹ năng cần thiết cho nhân viên tạp vụ để đảm bảo tính chuyên nghiệp về tác phong, thái độ làm việc… nhằm giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả mọi hoạt động thường ngày.

Dịch vụ quản lý văn phòng của Manpower Việt Nam mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ quản lý văn phòng của Manpower Việt Nam luôn ưu tiên tính tiện ích và hiệu quả của doanh nghiệp lên hàng đầu. Để làm được điều đó, Manpower Việt Nam cam kết thời gian bàn giao nhân viên mới chỉ trong vài giờ nhận khi được yêu cầu từ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên do Manpower cung ứng có sẵn các kiến thức đặc thù về chuyên môn, hiểu biết về doanh nghiệp và có thể làm việc như một nhân viên bình thường ngay khi nhận nhiệm vụ. Các nhân viên đều có thái độ chuyên nghiệp phù hợp môi trường văn phòng, nhanh chóng thích nghi môi trường làm việc mới, xử lý tình huống nhanh và có thể đa nhiệm nhiều vai trò cùng lúc.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ quản lý văn phòng của Manpower Việt Nam?

Có rất nhiều lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động hiện nay tại Việt Nam nhưng Manpower vẫn luôn là thương hiệu được đánh giá cao về khả năng cung ứng nguồn nhân lực chất lượng và sự thấu hiểu sâu sắc đặc thù từng ngành nghề. Đội ngũ nhân viên Manpower Việt Nam được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm kiếm nhân sự thay thế phù hợp.

Ngoài dịch vụ quản lý văn phòng, Manpower Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và các giải pháp linh hoạt phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, khoán việc và cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương và xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự...

Để được tư vấn thêm về Dịch vụ quản lý văn phòng, hãy gửi email về inquiry@manpower.com.vn 

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ cung ứng nhân lực khác của Manpower Việt Nam TẠI ĐÂYhoặc điền thông tin của bạn theo mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay: