hơn 1 năm trước -

Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành Công nghệ Thông tin – mô hình hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong thời đại số

Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành Công nghệ Thông tin – mô hình hiệu quả cho mọi doanh nghiệp trong thời đại số

Trong thời đại số, sự thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào một đội ngũ nhân lực giỏi, đáp ứng nhu cầu công việc đa dạng. Tuy nhiên, đây cũng là một thách thức không nhỏ đối với các công ty hiện nay khi mà thị trường tuyển dụng nhân tài CNTT đang khá cạnh tranh và chi phí để trả cho một chuyên viên CNTT không hề nhỏ. Do vậy, dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT (IT Staffing service) ra đời nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn này.

Thế nào là dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động CNTT?

Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT là việc doanh nghiệp thuê nhân sự của một đơn vị cung cứng chuyên nghiệp để giải quyết một phần công việc liên quan đến nghiệp vụ máy tính và CNTT trong doanh nghiệp đó.

Những dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT hiện có tại Manpower Việt Nam?

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự CNTT đa dạng của các doanh nghiệp Việt Nam thuộc mọi quy mô và lĩnh vực khác nhau hiện nay, Manpower Việt Nam hiện đang cung cấp 3 gói dịch vụ riêng biệt thuộc nhóm Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động CNTT.

1. IT Helpdesk – Dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố máy tính

Việc cài đặt và xử lý các phần mềm hoặc phần cứng của máy tính, máy in, đường truyền internet đòi hỏi những người có chuyên môn riêng. Đó là lý do các công ty cần đến những nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, máy in hoặc hệ thống công nghệ… cho người dùng.

Ngay từ khi nhận được yêu cầu từ doanh nghiệp, Manpower Việt Nam đã có sẵn sàng một đội ngũ hỗ trợ CNTT được đào tạo chuyên nghiệp, dày dặn kiến thức và kinh nghiệm cần thiết liên quan đến mạng lưới, dữ liệu, sửa máy tính, máy in, cài đặt phần mềm, …

Do đã có kinh nghiệm tại nhiều công ty và tập đoàn khác nhau, đội ngũ nhân viên hỗ trợ CNTT của Manpower có khả năng xử lý sự cố tốt, nghiệp vụ chuyên môn giỏi, đồng thời thuần thục các kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khác hàng.

Kể từ khi nhận được một yêu cầu hỗ trợ, nhân viên hỗ trợ CNTT của Manpower sẽ có mặt và giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian 4 – 8 giờ đồng hồ - thậm chí ngắn hơn nếu sự cố đơn giản, đảm bảo vận hành doanh nghiệp được thông suốt.

2. IT Project – Dịch vụ Hỗ trợ và triển khai giải pháp CNTT theo dự án

Trong thời đại công nghệ số, các doanh nghiệp sẽ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cung cấp giải pháp công nghệ để quản lý tích hợp ví dụ như phần mềm quản lý SAP, Oracle.. với thời gian triển khai kéo dài từ 3 – 6 tháng.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó, Manpower Việt Nam cung cấp đội ngũ hỗ trợ CNTT theo dự án với kiến thức và kinh nghiệm cực kỳ vững chắc về các hệ thống CNTT. Những cộng tác viên của Manpower Việt Nam phụ trách những dự án dài hạn này thường sở hữu từ 5 – 10 năm kinh nghiệm triển khai và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.

Hiện nay, Manpower đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ CNTT theo dự án cho các doanh nghiệp và tập đoàn thuộc các mảng công nghệ tài chính (fintech), dầu khí, sản xuất và bán lẻ … Đặc biệt, chúng tôi duy trì 2 hình thức quản lý nhân viên dịch vụ hỗ trợ CNTT theo dự án. Một là, khách hàng sẽ quản lý toàn bộ nhân viên của Manpower về mặt chuyên môn. Hai là, chính Manpower Việt Nam – phối hợp thương hiệu về giải pháp nhân lực công nghệ Experis thuộc tập đoàn ManpowerGroup – đảm nhiệm quản lý nhân viên cả khía cạnh chuyên môn và con người.

3.IT Staffing – Dịch vụ Cung ứng giải pháp nhân sự CNTT dài hạn

Về cơ bản, đây là dịch vụ Manpower Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT tìm kiếm và quản lý nguồn lao động chuyên môn cao, ví dụ các vị trí: ERP consultant, business analyst, devops engineer, solution architect...

Những lợi ích mà Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT mang lại cho doanh nghiệp

Khi sử dụng dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí và công sức tuyển dụng, đào tạo, quản lý dành cho nhân sự toàn thời gian, nhất là khi yêu cầu công việc không xuất hiện thường xuyên.

Ngoài ra, dịch vụ này cho phép doanh nghiệp tiếp cận nhiều giải pháp linh hoạt hơn, đội ngũ nhân viên cũng có chuyên môn vững và được trau dồi, đào tạo liên tục, giúp đem lại hiệu quả thực hiện công việc cao nhất có thể.

Dịch vụ Cung ứng giải pháp lao động ngành CNTT của Manpower Việt Nam có gì khác biệt?

  • 3 gói dịch vụ đa dạng cho phép Manpower Việt Nam linh động đáp ứng mọi yêu cầu công việc của doanh nghiệp.

  • Manpower Việt Nam có thể phụ trách quản lý nhân sự cả về khía cạnh chuyên môn và con người, giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp

  • Đội ngũ nhân viên CNTT của Manpower thành thục các kỹ năng mềm và và cả ngoại ngữ - tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ chuyên ngành của từng lĩnh vực

  • Chúng tôi cung cấp một quy trình đầy đủ về thời hạn xử lý công việc cụ thể từ khi nhận yêu cầu của khách hàng và đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn.

  • Manpower Việt Nam sở hữu một đội ngũ lớn nhân viên và cộng tác viên CNTT – lên tới hàng trăm cộng tác viên được duy trì thường xuyên, đảm bảo đáp ứng và xử lý được khối lượng lớn công việc khi khách hàng có yêu cầu.

  • Toàn bộ nhân sự CNTT của Manpower đều được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức đầy đủ trước khi được cử đến làm việc tại doanh nghiệp. Hợp tác cùng thương hiệu về giải pháp nhân lực công nghệ Experis thuộc tập đoàn ManpowerGroup, chúng tôi luôn đảm bảo nhân viên được đào tạo cả về chuyên môn và các kỹ năng cần có để hoàn thành công việc.

  • Manpower Việt Nam sở hữu riêng một đội ngũ chuyên viên tuyển dụng về mảng CNTT, có kiến thức về ngành nghề.

Để được tư vấn thêm về Dịch vụ Cung ứng giải pháp nhân sự ngành CNTT, hãy gửi email về inquiry@manpower.com.vn

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ nhân sự khác của ManpowerGroup Việt Nam TẠI ĐÂYhoặc điền thông tin của bạn theo mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ bạn ngay: