5 tháng trước -

Lợi ích của dịch vụ RPO: Tối ưu hóa Quy trình Tuyển dụng của Doanh nghiệp tại Việt Nam

Lợi ích của dịch vụ RPO: Tối ưu hóa Quy trình Tuyển dụng của Doanh nghiệp tại Việt Nam

Lợi ích của dịch vụ RPO: Tối ưu hóa Quy trình Tuyển dụng của Doanh nghiệp tại Việt Nam

Dịch vụ RPO là gì?

Thuê ngoài quy trình tuyển dụng (Recruitment Process Outsourcing - RPO) là một dịch vụ cho phép các công ty chuyển giao một phần hoặc toàn bộ quy trình tuyển dụng của họ cho một bên thứ ba. Các nhà cung cấp dịch vụ RPO có đội ngũ các chuyên gia tuyển dụng có kinh nghiệm tìm kiếm và tuyển dụng nhân tài trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Họ có các nguồn ứng viên rộng lớn và bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, họ kết nối ứng viên phù hợp nhất với công việc.

Buổi họp thảo luận về dịch vụ RPO

RPO có thể là một giải pháp có giá trị cho các doanh nghiệp ở Việt Nam đang tìm cách tối ưu hóa quy trình tuyển dụng của họ. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng dịch vụ RPO:

Linh hoạt: RPO giúp doanh nghiệp đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng 1 cách linh hoạt, đặc biệt khi doanh nghiệp có những giai đoạn tăng trưởng nóng cần tuyển dụng số lượng lớn hoặc phát sinh nhu cầu tuyển dụng đặc biệt ngoài kế hoạch.

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực: RPO có thể giúp các công ty tiết kiệm thời gian, nguồn lực và tiền bạc bằng cách thuê ngoài toàn bộ quy trình tuyển dụng. Điều này giúp các doanh nghiệp và công ty có thể tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ.

Truy cập vào kho ứng viên rộng lớn: Các nhà cung cấp dịch vụ RPO có các nguồn, các kho ứng viên lớn hơn nhiều so với hầu hết các công ty. Điều này có thể giúp các công ty tìm được nhân tài tốt nhất và phù hợp nhất cho các vị trí tuyển dụng của họ.

Đội ngữ chuyên viên tuyển dụng của dịch vụ RPO

Hỗ trợ tuân thủ quy định pháp luật: Các nhà cung cấp dịch vụ RPO có thể giúp các doanh nghiệp tuân thủ luật lao động và các quy định có liên quan và tránh gặp các rắc rối pháp lý tại Việt Nam.

Tư vấn chuyên môn: Các nhà cung cấp dịch vụ RPO còn có thể đưa ra những lời khuyên và tư vấn về chuyên môn cho các nhu cầu và chiến lược tuyển dụng của doanh nghiệp. Điều này có thể giúp các các nhà lãnh đạo đưa ra quyết định sáng suốt về các vấn đề nhân sự của họ.

Tăng cường hiệu quả: RPO có thể giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả quy trình tuyển dụng bằng cách tinh giản quy trình và tự động hóa một số tác vụ nhất định.

Tối ưu chi phí: RPO có thể giúp giảm thiểu các chi phí liên quan đến quy trình tuyển dụng của công ty bằng cách loại bỏ chi phí tuyển dụng và đào tạo bộ phận tuyển dụng nội bộ.

Trải nghiệm ứng viên tốt hơn: Các nhà cung cấp dịch vụ RPO có thể giúp cải thiện trải nghiệm của ứng viên thông qua quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp được cá nhân hóa và hiệu quả hơn của mình.

Giá trị bổ sung: Các doanh nghiệp có thể tập trung vào quản lý nguồn nhân lực chiến lược thay vì đầu tư vào các hoạt động tuyển dụng theo quy trình thông thường. RPO cũng có thể nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các chiến dịch tuyển dụng với các trường đại học, cao đẳng và các tổ chức, hội nhóm về nhân sự trên toàn quốc.

Tại sao chọn Manpower Việt Nam?

Nếu bạn là doanh nghiệp ở Việt Nam đang tìm cách tối ưu hóa quy trình tuyển dụng của mình, dịch vụ RPO là một giải pháp linh hoạt và mang lại nhiều giá trị không thể bỏ qua. Manpower Việt Nam là nhà cung cấp RPO hàng đầu tại Việt Nam.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam cùng hơn 120 chuyên gia tuyển dụng toàn quốc, Manpower Việt Nam đã hỗ trợ thành công cho công tác tuyển dụng của hàng trăm công ty, tập đoàn trong đa dạng các ngành nghề và lĩnh vực tại Việt Nam.

Nhân viên tư vấn dịch vụ RPO bắt tay với khách hàng

Manpower Việt Nam cung cấp đầy đủ quy trình của dịch vụ RPO, từ tìm kiếm, thu hút và sàng lọc ứng viên, phỏng vấn tới đàm phán hợp đồng và đi làm. Manpower Việt Nam cam kết cung cấp cho các doanh nghiệp, các công ty các giá trị tốt nhất có thể trong mức ngân sách của họ.

Cam kết của Manpower Việt Nam về sự sáng tạo, tính cá nhân hóa và khả năng ứng dụng công nghệ tiên tiến trong các giải pháp tuyển dụng và nhân sự khiến Manpower Việt Nam trở thành đối tác lý tưởng cho các doanh nghiệp đang tìm cách khai thác tối đa tiềm năng của dịch vụ RPO. Dưới đây là 3 lý do chính để doanh nghiệp của bạn cân nhắc Manpower Vietnam là nhà cung cấp RPO của mình:

Quy trình tuyển dụng 360 độ

Manpower Vietnam cung cấp các chiến lược tuyển dụng được thiết kế riêng, dễ dàng mở rộng cho phép các tổ chức tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi. Dựa trên các thông tin và dữ liệu, quy trình tuyển dụng đầy đủ của Manpower Việt Nam có thể được triển khai trên toàn bộ hoặc một vài bộ phận cụ thể của doanh nghiệp để tối ưu chi phí và thời gian tuyển dụng, tránh lãng phí và tăng năng suất.

Tìm kiếm và sàng lọc

Manpower Việt Nam giúp các công ty mở rộng nguồn ứng viên, cải thiện tốc độ tuyển dụng và tăng cường sự đa dạng nguồn nhân lực bằng cách thiết kế, quản lý và tối ưu hóa quy trình tìm kiếm và sàng lọc ứng viên. Bằng cách sử dụng các công nghệ hàng đầu, Manpower Việt Nam tiếp cận nhân tài ở tất cả các giai đoạn trong chiến lược thu hút và tìm kiếm, bao gồm cả những ứng viên thụ động, chủ động và có nhu cầu theo thời điểm.

Tuyển dụng theo dự án

Manpower Việt Nam giúp các công ty tối ưu hóa nguồn lực của họ trong thời gian cao điểm với các giải pháp linh hoạt cho nhu cầu tuyển dụng ngắn hạn, theo mùa hoặc chuyên biệt theo ngành. Các chuyên gia của Manpower Việt Nam giúp xây dựng quy trình tuyển dụng với ứng viên chất lượng cao một cách nhanh chóng, ưu tiên hiệu quả về chi phí và cam kết cung cấp nhân sự theo chỉ tiêu của dự án.

Ngoài dịch vụ RPO, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự linh hoạt và đa dạng khác để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, như dịch vụ săn đầu người, dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, dịch vụ khoán việc và cho thuê lại lao động, dịch vụ outplacement, dịch vụ tính lương, dịch vụ xin cấp giấy phép lao động cho người nước ngoài, tư vấn nhân sự, v.v..

Để biết thêm về Dịch vụ RPO của ManpowerGroup Việt Nam cũng như khám phá các giải pháp nhân sự linh hoạt khác, hãy truy cập trang Dịch vụ của ManpowerGroup Việt Nam hoặc nhập thông tin vào biểu mẫu bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.