22 ngày trước -

Thông báo

Thông báo

Thông báo về việc

Đóng Bảo hiểm Xã hội

Về việc một số trang tin điện tử có đưa thông tin chậm nộp bảo hiểm xã hội của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có đề cập Công ty TNHH Manpower Việt Nam (Manpower Việt Nam), phía Manpower Việt Nam có thông báo chính thức như sau:

ManpowerGroup là công ty cung cấp giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chúng tôi luôn cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất và đảm bảo tính minh bạch trong tất cả các hoạt động kinh doanh. Năm 2024 là năm thứ 15 liên tiếp ManpowerGroup được vinh danh là một trong những Công Ty Có Chuẩn Mực Đạo Đức Nhất Thế Giới. Tất cả như một minh chứng khẳng định cho vị thế của chúng tôi là công ty nhân sự hàng đầu cho các ứng viên và khách hàng. 

Tới ngày 01 tháng 03 năm 2024, Manpower Việt Nam đã được Cơ quan BHXH Quận Hoàn Kiếm - TP. Hà Nội ghi nhận hoàn thành đúng và đầy đủ các khoản đóng nộp BHXH bắt buộc của tháng 02 năm 2024 như công văn đính kèm bên dưới.

Manpower Việt Nam thực hiện đóng bảo hiểm xã hội bảo hiểm y tế bảo hiểm thất nghiệp quận hoàn kiếm hà nội

Bằng thông báo này, chúng tôi cũng muốn khẳng định với các bên liên quan rằng Manpower Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất trong ngành. Trọng tâm của chúng tôi vẫn là cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho quý khách hàng và ứng viên của mình.

Xin cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng, đối tác và người lao động với Manpower Việt Nam.