hơn 3 năm trước - Văn phòng Hà nội

Hành Trình Dự Án "Từ Trái Tim đến Trái Tim"

Hành Trình Dự Án

"Từ Trái Tim Đến Trái Tim" là dự án phát triển bền vững (Sustainability) của Tập đoàn ManpowerGroup, là hoạt động phối hợp cùng Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội (Bộ LĐTB & XH) nhằm hỗ trợ tìm đầu ra cho các sản phẩm của Người Khuyết Tật , góp phần mang tới cho họ một nguồn thu nhập ổn định và một tương lai bền vững.

Hoạt động trong lĩnh vực nhân sự, ManpowerGroup luôn tin vào giá trị lao động của mỗi con người. Chúng tôi tin rằng, ai cũng có cơ hội được lao động, cống hiến và gặt hái giá trị do mình tạo ra cho cộng đồng,góp phần giúp cho xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Xuất phát từ niềm tin ấy, cùng với Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã Hội, chúng tôi mong muốn sẽ kết nối được những sản phẩm thủ công chất lượng cao do Người Khuyết Tật làm ra đến tay người tiêu dùng. Dự án này ra đời nhằm biến những niềm tin và ước mong ấy thành hành động thực tiễn, có giá trị cho người lao động khuyết tật.

Chúng tôi đã tiến hành ghé thăm những cơ sở sản xuất thủ công và được tận mắt chứng kiến quá trình hoàn thiện một sản phẩm từ đôi bàn tay của những con người khiếm khuyết về thể chất nhưng trọn vẹn về tinh thần. Những sản phẩm được làm trong sự tỉ mỉ, tâm huyết, dù mất nhiều thời gian hơn bình thường, nhưng vô cùng chỉn chu và đạt giá trị nghệ thuật cao. Có trực tiếp quan sát mới thấy, những sản phẩm ấy thực sự được tạo ra bởi trái tim của người khuyết tật, sẵn sàng chạm tới trái tim của mọi người.

Trên tinh thần đó, vào ngày .../..../...., ManpowerGroup Việt Nam cùng Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội và các Trung tâm có lao động khuyết tật đã tiến hành ký kết hợp tác thoả thuận về hoạt động của dự án. Lễ ký kết diễn ra thành công với sự đồng thuận từ các bên tham gia. Hy vọng dự án sẽ lan rộng và những sản phẩm của người khuyết tật sẽ chạm tới trái tim của nhiều người hơn nữa.