3 tháng trước -

Dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam: Giải pháp mở rộng đội ngũ nhân sự nhanh chóng và hiệu quả cho các Công ty đa quốc gia

Dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam: Giải pháp mở rộng đội ngũ nhân sự nhanh chóng và hiệu quả cho các Công ty đa quốc gia

Dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam: Giải pháp mở rộng đội ngũ nhân sự nhanh chóng và hiệu quả cho các Công ty đa quốc gia

Trong bối cảnh kinh doanh hiện nay, các công ty đa quốc gia (MNC) đang phải đối mặt với thách thức kép: vừa phải đảm bảo mục tiêu tăng trưởng, vừa phải quản lý tốt bộ máy nhân sự. Trong đó, quy trình tuyển dụng truyền thống thường khó đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt các yêu cầu mở rộng đội ngũ, nhất là trong những giai đoạn kinh tế bất ổn. Điều này dẫn đến những hạn chế và làm giảm hiệu quả vận hành của doanh nghiệp.

Do vậy, Dịch vụ Thuê ngoài Quy trình Tuyển dụng (Recruitment Process Outsourcing - RPO) - một giải pháp sáng tạo và linh hoạt – đã ra đời và giải quyết các vấn đề này, cho phép các doanh nghiệp quốc tế mở rộng đội ngũ nhân sự một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Dịch vụ RPO: Giải pháp đổi mới sáng tạo cho các công ty MNC chọn Việt Nam làm điểm đến

RPO Giữ Vai Trò Gì Trong Việc Mở Rộng Đội Ngũ Nhân Sự? Dịch vụ RPO không chỉ đơn giản là thuê ngoài quy trình tuyển dụng - mà là một giải pháp hợp tác mang tính chiến lược đưa quy trình tuyển dụng lên một tầm cao mới. Đối với các doanh nghiệp đa quốc gia muốn mở rộng một cách nhanh chóng và hiệu quả tại Việt Nam, dịch vụ RPO cho phép tận dụng tối ưu lợi thế của đơn vị tuyển dụng - từ chuyên môn cao, công nghệ tiên tiến đến một mạng lưới nhân tài rộng lớn và sẵn có.

Một nữ chuyên viên tuyển dụng dịch vụ RPO tại Việt Nam đang trao đổi với khách hàng về tiến độ dự án tại văn phòng

Giải pháp RPO: chìa khóa vạn năng phù hợp với mọi công ty MNC

Linh hoạt dù ở Bất cứ đâu: Các quy trình vận hành đa quốc gia đòi hỏi một đội ngũ lao động có thể thích ứng với các thị trường và quy định đa dạng khác nhau. Các nhà cung cấp dịch vụ RPO là các chuyên gia trong việc thu hút và tuyển dụng nhân tài có văn hóa và chuyên môn phù hợp, đảm bảo rằng các công ty có thể nhanh chóng hoàn thiện đội ngũ nhân sự thích hợp với thị trường trong nước nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Đáp ứng mọi yêu cầu về quy mô và tốc độ: Yêu cầu mở rộng bộ máy nhân sự nhanh chóng đòi hỏi một quy trình tuyển dụng không chỉ nhanh gọn mà còn có thể nhân rộng theo nhu cầu thực tế. Các nhà cung cấp dịch vụ RPO cho phép các doanh nghiệp đa quốc gia cùng lúc tiếp nhận nhân viên ở nhiều địa điểm. Với kinh nghiệm trong quản lý số lượng tuyển dụng lớn và khả năng tối ưu hóa quy trình, đơn vị cung ứng dịch vụ RPO giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa những sự chậm trễ do giới hạn nguồn lực và nhanh chóng nắm bắt những cơ hội mới.

Tận dụng tối đa lợi thế công nghệ: Trong thời đại số hóa, dịch vụ RPO cho phép khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ. Các công ty đa quốc gia có thể tiếp cận và ứng dụng các công nghệ tiên tiến, phân tích dữ liệu và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tại mọi giai đoạn của quy trình tuyển dụng. Từ việc tìm kiếm nhân tài hàng đầu đến đánh giá sự phù hợp của ứng viên, công nghệ giúp đảm bảo tính chính xác, hiệu quả cũng như đưa ra cơ sở dữ liệu vững chắc cho việc ra quyết định.

Manpower Việt Nam: Nâng tầm khả năng mở rộng lực lượng lao động đa quốc gia

Là đơn vị tiên phong trong cung cấp dịch vụ Thuê ngoài Quy trình Tuyển dụng (RPO), Manpower Việt Nam tự tin đi đầu trong việc hỗ trợ các công ty đa quốc gia nhân rộng quy mô lực lượng lao động tại Việt Nam. Chúng tôi có cách tiếp cận độc đáo - được đúc kết từ hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, những hiểu biết sâu sắc về thị trường và khả năng tiếp cận ứng viên ở phạm vi toàn cầu. Dưới đây là những lý do khiến Manpower Việt Nam trở thành đối tác nhân sự hàng đầu được các công ty đa quốc gia MNC lựa chọn:

ManpowerGroup - Nhà cung cấp giải pháp thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) lớn nhất thế giới

Là nhà cung cấp dịch vụ RPO lớn nhất toàn cầu, chúng tôi tìm kiếm và thu hút nhân tài thông qua các giải pháp tuyển dụng linh hoạt và phù hợp với mọi quy mô, bao gồm các giải pháp toàn diện từ tìm nguồn ứng viên, sàng lọc, tuyển dụng cho đến việc giúp người lao động làm quen và thích nghi với công việc mới.

Kể từ năm 2018, ManpowerGroup Việt Nam tự hào là đối tác tuyển dụng chiến lược và độc quyền cho Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn và đã tuyển thành công hơn 600 nhân sự ở nhiều mảng khác nhau, bao gồm Vận hành, Công nghệ, Cơ khí, Hệ thống điện, Tự động hóa, An toàn và Môi trường.

Trong thời gian qua, ManpowerGroup Việt Nam cũng đã hỗ trợ PrudentialCooler Master Việt Nam tuyển dụng số lượng lớn các vị trí từ cấp Điều hành đến Quản lý ở nhiều phòng ban.

Thấu hiểu sâu sắc thị trường lao động trong nước

Với sự am hiểu sâu rộng về bối cảnh kinh doanh, xu hướng ngành và nguồn nhân lực của Việt Nam, Manpower Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp đa quốc gia thu hẹp khoảng cách giữa các mục tiêu toàn cầu và đặc điểm riêng biệt của thị trường Việt Nam, từ đó xây dựng chiến lược tuyển dụng phù hợp nhất.

Linh hoạt về mặt chiến lược

Một trong những lợi thế lớn nhất mà doanh nghiệp có được thông qua dịch vụ RPO của Manpower Việt Nam chính là tính linh hoạt cao. Manpower Việt Nam có thể tinh chỉnh các chiến lược tuyển dụng phù hợp với các kế hoạch mở rộng của doanh nghiệp trong từng thời điểm, đảm bảo việc tìm kiếm và tiếp nhận nhân sự được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chúng tôi sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi và đảm bảo rằng sẽ không có bất cứ cơ hội phát triển nào bị bỏ lỡ vì lý do từ quy trình tuyển dụng.

Tích hợp các giải pháp công nghệ tuyển dụng tối tân

Chúng tôi không chỉ theo kịp công nghệ mà còn dẫn đầu về công nghệ. Manpower Việt Nam tích hợp công nghệ tuyển dụng hiện đại với quy trình chuẩn hóa nhằm nâng cao hiệu quả của các chiến dịch tuyển dụng. Từ sàng lọc nâng cao đến phân tích dự đoán, hệ thống công nghệ của chúng tôi rút ngắn khoảng thời gian thông thường để tuyển dụng thành công kể từ lúc doanh nghiệp bắt đầu phát sinh nhu cầu nhân sự.

Manpower Việt Nam không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ RPO; chúng tôi là đối tác chiến lược trong việc phát triển quy trình tuyển dụng cũng như tối ưu hóa nguồn nhân lực của bạn. Hãy tin tưởng chúng tôi để đảm bảo tuyển dụng những nhân sự phù hợp nhất cho đội ngũ và hỗ trợ đưa công ty đa quốc gia của bạn mở rộng quy mô thành công tại Việt Nam.

Ngoài dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp nhân sự linh hoạt phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng nhân sự cấp cao, tư vấn chuyển đổi nghề nghiệp (outplacement), dịch vụ tính lương, tư vấn và đào tạo nhân sự, xin thủ tục cấp giấy phép lao động và visa cho chuyên gia nước ngoài cùng các dịch vụ khác.

Bạn có thể tham khảo thêm về Dịch vụ thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO) và tìm hiểu về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam tại trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!