4 tháng trước -

Những lợi ích hàng đầu từ Dịch Vụ Headhunter Của Manpower Việt Nam

Những lợi ích hàng đầu từ Dịch Vụ Headhunter Của Manpower Việt Nam

​Những lợi ích hàng đầu từ Dịch Vụ Headhunter Của Manpower Việt Nam

Theo báo cáo từ ManpowerGroup về ngành tài chính và bất động sản, có đến 73% các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc tuyển dụng những nhân tài lành nghề. Hoặc như khu vực công nghiệp, con số này thậm chí còn cao hơn, lên đến 77%. Để giải quyết bài toán này, các doanh nghiệp có thể tìm tới dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam. Với bề dày hoạt động và uy tín đã được khẳng định trên thị trường Việt Nam, chúng tôi không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên mà còn cam kết mang lại cho hai bên những lợi ích đáng kể.

Tối ưu thời gian và chi phí

Nhiều doanh nghiệp gặp thách thức lớn trong việc tìm kiếm các ứng viên phù hợp do thiếu đội ngũ tuyển dụng chuyên sâu cũng như không tiếp cận được các nguồn ứng viên chất lượng. Với hơn 120 chuyên gia tuyển dụng (headhunter) tận tâm và giàu kinh nghiệm trên toàn quốc, cùng với mạng lưới ứng viên rộng lớn trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manpower Việt Nam cam kết mang đến những ứng viên có năng lực và đáp ứng sát nhất với tiêu chí của doanh nghiệp đề ra.

Không chỉ có hiểu biết sâu rộng về thị trường và đặc điểm từng ngành, nghề, các chuyên gia tuyển dụng của Manpower Việt Nam còn được đánh giá cao bởi khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngoại ngữ, có tác phong, thái độ chuyên nghiệp, và luôn sẵn sàng cập nhật xu thế để ứng dụng những công nghệ mới nhất trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhân tài.

Với sự hỗ trợ từ công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Manpower Việt Nam có thể định vị chính xác những ứng viên tiềm năng thông qua những công cụ, chiến dịch trên nền tảng số và trên các mạng lưới hiện có. Từ đó thu hẹp phạm vi tuyển dụng và tổng hợp ứng viên từ nhiều nguồn đa dạng để sàng lọc nhân sự hiệu quả.

Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được lượng lớn thời gian, chi phí, và công sức vào đầu tư phát triển đội ngũ tuyển dụng nội bộ để tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Nhà tuyển dụng tham khảo CV ứng viên qua dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam

Phù hợp Văn hóa Doanh nghiệp

Dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam cung cấp một quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp gồm nhiều bước, từ việc xác định nhu cầu của doanh nghiệp, kết nối với ứng viên cho đến hỗ trợ sau tuyển dụng. Quá trình này đảm bảo ứng viên được lựa chọn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu về công việc và phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp.

Ngoài ra, sau khi quá trình tuyển dụng hoàn tất, Manpower Việt Nam sẽ liên tục thu thập phản hồi từ các bên để luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu ứng viên gặp khó khăn trong quá trình thích nghi với môi trường mới hoặc doanh nghiệp cảm thấy cần phải cải thiện mức độ phù hợp của ứng viên và công việc.

Củng cố Thương hiệu Nhà tuyển dụng

​Với những doanh nghiệp mới gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu của họ vẫn chưa đủ lớn để thu hút nguồn ứng viên tiềm năng. Thông qua dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam với hơn 16 năm hoạt động trên thị trường, doanh nghiệp sẽ có cơ hội củng cố và quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng, từ đó tạo dựng hình ảnh trên thị trường và hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Ứng viên và nhà tuyển dụng bắt tay sau khi sử dụng dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam

Bên cạnh dịch vụ headhunter, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp linh hoạt khác nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, chẳng hạn như tư vấn nhân sự cấp cao, cung ứng nhân lực, cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương, tư vấn nhân sự, cấp phép làm việc, EOR, v.v..

Để biết thêm thông tin về dịch vụ headhunter và các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Việt Nam, vui lòng truy cập vào trang Dịch vụ của ManpowerGroup Việt Nam hoặc nhập thông vào biểu mẫu bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất: