MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh, Marketing để phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số của Ngân hàng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về các chỉ tiêu kinh doanh trên kênh Ngân hàng Số.
- Xây dựng các mô hình kinh doanh, các chính sách bán hàng, chương trình truyền thông trên kênh Ngân hàng Số phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Xây dựng và cải tiến các quy trình bán hàng trên kênh Số nhằm khai thác tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Xây dựng và điều phối các chiến dịch Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh trên nền tảng số.
- Phối hợp với các Khối, phòng, ban…để thiết lập quy trình cung ứng sản phẩm, dịch vụ hiệu quả và kiểm soát được rủi ro.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và phát triển các mối quan hệ hợp tác đối tác song phương nhằm phát triển mạng lưới đối tác trên kênh Số.
- Phối hợp với Khối Quản trị nguồn nhân lực trong phát triển, đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân sự phục vụ Trung tâm kinh doanh Ngân hàng Số.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Ngân hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Tài chính - Ngân hàng - Thương mại điện tử hoặc các nền tảng Số.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý
- Tiếng Anh thành thạo
- Tư duy hệ thống, chiến lược.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thiết lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức thực hiện
- Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
- Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
- Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng đặc biệt trên kênh online