Trưởng phòng Phát triển Kinh doanh Ngân hàng số

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề Dịch vụ tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm
Category Sales
Mã số 15695
Loại công việc Cố định
Lương 60.000.000- 80.000.000
Email liên hệ nguyen.dong@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng ba 15, 2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch, tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của Phòng Phát triển kinh doanh Ngân Ngân hàng Số.
  • Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của nhân sự tại Phòng Kinh doanh NHS.
  • Phân tích và phản hồi tình hình kinh doanh theo quy định đến cấp quản lý tại Phòng Kinh doanh.
  • Chủ động thiết kế các kế hoạch bán hàng đối với từng sản phẩm NHS, kế hoạch ngân sách, chiến dịch thúc đẩy bán với từng đối tượng khách hàng, phương thức tiếp cận
  • Thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm NHS tại LPBank theo định hướng chung Ban lãnh đạo.
  • Phát triển khách hàng mới trên kênh Online.
  • Xây dựng các chính sách chăm sóc các khách hàng hiện hữu nhằm gia tăng danh mục sản phẩm sử dụng trên mỗi khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác xử lý các vấn đề phát sinh trong công tác bán hàng - phát triển khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo công tác bán hàng và công tác hoạt động do Lãnh đạo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất.
  • Tham gia và hỗ trợ công tác tuyển dụng - đào tạo nhân viên trong bộ phận.
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong phòng thực hiện công việc được giao.
  • Tham gia các chương trình/dự án theo của Khối NHS khi khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Tài chính - Ngân hàng - Thương mại điện tử hoặc các nền tảng Số.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm quản lý
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Tư duy hệ thống, chiến lược.
  • Kỹ năng lãnh đạo.
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng thiết lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức thực hiện
  • Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn hiệu quả
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Kỹ năng phân tích nắm bắt thị trường
  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
  • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng đặc biệt trên kênh online