hơn 1 năm trước -

Dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

Trong thị trường lao động cạnh tranh ngày nay, doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những cách thức mới, sáng tạo nhằm thu hút và tuyển dụng nhân sự phù hợp. Khi có nhu cầu cung ứng nhân lực số lượng lớn, một chiến lược tuyển dụng hiệu quả sẽ đóng vai trò quan trọng.

Tuy nhiên, việc tuyển dụng số lượng lớn nhân lực chất lượng trong thời gian ngắn không phải là điều dễ dàng. Đây là lúc các doanh nghiệp cần đến dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn.

Dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn áp dụng cho những ngành nghề nào?

Dịch vụ tuyển dụng số lượng lớn (Mass Recruitment) hay dịch vụ tuyển dụng hàng loạt là dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Với mục tiêu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc kịp thời, nhu cầu dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn thường đến từ các ngành hàng, lĩnh vực đặc thù như công nhân nhà máy, nhân viên PG, nhân viên tiếp thị qua điện thoại, nhân viên bán hàng, dịch vụ khách hàng,…

Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn?

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn trong giai đoạn tăng trưởng nhanh, cao điểm theo mùa hoặc khi mở rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh với yêu cầu cung ứng nhân sự có số lượng từ hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người bất kể toàn thời gian hay theo thời vụ.

Thời điểm này, các công ty cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực như Manpower Việt Nam trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất, giúp doanh nghiệp có thời gian tập trung hoàn toàn vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Quy trình tuyển dụng số lượng lớn diễn ra như thế nào?

Manpower Việt Nam cam kết cung cấp những ứng viên phù hợp nhất đáp ứng các tiêu chí mà doanh nghiệp đưa ra cùng quy trình truyển dụng chuyên nghiệp, hiệu quả:

  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng: Chuyên viên tuyển dụng tìm hiểu vị trí cần tuyển dụng, số lượng và yêu cầu của doanh nghiệp cùng các giải pháp giúp tiếp cận ứng viên.

  • Xây dựng bảng đánh giá nhu cầu và lập kế hoạch tuyển dụng cụ thể với mức chi phí và thời gian tối ưu.

  • Tìm kiếm ứng viên phù hợp: Dựa theo các yêu cầu về năng lực, kỹ năng của doanh nghiệp, chuyên viên tuyển dụng sẽ tìm kiếm và lựa chọn ứng viên phù hợp từ cơ sở dữ liệu đa dạng với nguồn ứng viên tốt nhất.

  • Hẹn lịch phỏng vấn ứng viên với khách hàng: Khách hàng sẽ được nhận những hồ sơ phù hợp và tiến hành xem xét những ứng viên đạt yêu cầu, hẹn lịch phỏng vấn.

  • Hoàn tất quy trình tuyển dụng: Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, doanh nghiệp sẽ gửi thư mời nhận việc đến ứng viên.

Làm thế nào Manpower Việt Nam cung ứng đủ nhân lực số lượng lớn khi thị trường đang thiếu hụt lao động trầm trọng?

Trước sự thiếu hụt lao động như hiện nay, để có sự chuẩn bị tốt nhất và đủ nguồn nhân lực cung cấp nhanh nhất cho khách hàng, Manpower Việt Nam đã triển khai nhiều chiến lược thu hút nhân sự.

Với dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn, Manpower Việt Nam tập trung xây dựng nguồn ứng viên dồi dào đến từ các chiến dịch tuyển dụng đa dạng, được thực hiện với hình thức trực tiếp hoặc trực tuyến.

Ngoài mối quan hệ chặt chẽ với các trường đại học, cao đằng và trung tâm giới thiệu việc làm, ưu thế của Manpower Việt Nam còn đến từ sự thấu hiểu thị trường của hàng chục chuyên viên tuyển dụng giàu kinh nghiệm. Mạng lưới tuyển dụng của Manpower Việt Nam phủ sóng với cộng đồng hàng trăm cộng tác viên tài năng cùng sức ảnh hưởng của ManpowerGroup Việt Nam trên nền tảng mạng xã hội giúp thu hút nguồn ứng viên tài năng.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn của Manpower Việt Nam?

Với cơ sở dữ liệu ứng viên đa dạng từ nhiều nguồn khác nhau và được sàng lọc trước, Manpower Việt Nam luôn có thể cung cấp số lượng lớn người lao động với kỹ năng phù hợp, có thể bắt đầu công việc cho doanh nghiệp ngay lập tức.

Quy trình tuyển dụng của Manpower Việt Nam giúp bạn tìm được nguồn nhân tài phù hợp một cách nhanh chóng, đạt năng suất và cạnh tranh cao - đồng thời giảm thời gian và chi phí tuyển dụng.

Ngoài dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn, Manpower Việt Nam còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và các giải pháp linh hoạt phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp như tuyển dụng vị trí toàn thời gian và nhân sự cấp cao, khoán việc và cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương và xin giấy phép lao động cho người nước ngoài, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO),...

Để được tư vấn thêm về Dịch vụ cung ứng nhân lực số lượng lớn, vui lòng gửi email về inquiry@manpower.com.vn

Tìm hiểu thêm về các dịch vụ cung ứng nhân lực của Manpower Việt Nam TẠI ĐÂY.