10 tháng trước -

Dịch vụ headhunter là gì?

Dịch vụ headhunter là gì?

​Dịch vụ headhunter là gì?

Tổng quan về dịch vụ headhunter

Dịch vụ headhunter, còn được gọi là "săn đầu người," - một hình thức tuyển dụng nhân sự cấp cao, do các công ty tuyển dụng hoặc các chuyên gia độc lập cung cấp. Mục tiêu chính của dịch vụ này là tìm kiếm và giới thiệu những ứng viên có tiềm năng và phù hợp cho các vị trí công việc cụ thể trong các doanh nghiệp hoặc tổ chức.

Với vai trò như một "cầu nối", dịch vụ headhunter đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với ứng viên tài năng. Nhờ vào mạng lưới rộng khắp và kiến thức sâu sắc về thị trường lao động, các chuyên gia tuyển dụng của Manpower Việt Nam xác định và tìm kiếm những ứng viên xuất sắc, đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tiêu chí của vị trí tuyển dụng.

Dịch vụ headhunter 2

Trong quá trình phát triển, thành công của một doanh nghiệp phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm đúng nhân tài cho từng vị trí. Để thực hiện mục tiêu này, dịch vụ Tuyển dụng Nhân sự Cấp cao của Manpower Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình phát triển, hỗ trợ xây dựng đội ngũ nhân sự xuất sắc và giữ chân nhân tài.

Quy trình dịch vụ headhunter

​Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc thu hút nhân tài xuất sắc trở thành một thách thức đối với các doanh nghiệp. Chính vì vậy, dịch vụ headhunter đã nổi lên như một giải pháp hiệu quả giúp các công ty tối ưu hóa quá trình tuyển dụng và đạt được nhân sự chất lượng.

Quy trình dịch vụ headhunter bắt đầu bằng việc tiếp cận và thảo luận với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu tuyển dụng. Điều này bao gồm tìm hiểu vị trí công việc cụ thể, kỹ năng, kinh nghiệm và yêu cầu công việc. Ngoài ra, đội ngũ Headhunter còn nghiên cứu văn hóa công ty và môi trường làm việc để tìm kiếm những ứng viên phù hợp.

Sau đó, với kinh nghiệm chuyên sâu và hiểu biết về thị trường lao động, đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam tìm hiểu về tình hình tuyển dụng trong ngành và lĩnh vực tương ứng.

Dựa trên thông tin thu thập được, đội ngũ chuyên gia của Manpower Việt Nam sử dụng các kỹ thuật tìm kiếm chuyên nghiệp và nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm để tìm ra những ứng viên tiềm năng. Từ cơ sở dữ liệu nội bộ đến mạng lưới dữ liệu rộng lớn, thông tin tuyển dụng sẽ được đăng tải trên nhiều kênh để thu hút ứng viên chất lượng.

Dịch vụ headhunter 3

Sau khi có danh sách ứng viên, đội ngũ chuyên gia của Manpower Việt Nam tiến hành phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm và độ phù hợp với yêu cầu công việc. Điều này đảm bảo chỉ những ứng viên tốt nhất được lựa chọn và giới thiệu đến khách hàng.

Nếu ứng viên được chọn, các chuyên gia cung cấp dịch vụ headhunter của Manpower Việt Nam sẽ hỗ trợ trong việc sắp xếp và điều phối lịch trình phỏng vấn, cũng như thương lượng điều kiện hợp đồng và lương bổng.

Đồng thời, quá trình theo dõi tiếp tục diễn ra sau khi tuyển dụng thành công, đảm bảo cả khách hàng và ứng viên đều hài lòng với sự lựa chọn và hỗ trợ của dịch vụ headhunter từ Manpower Việt Nam.

Với quy trình chuyên nghiệp, dịch vụ headhunter không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình tuyển dụng, mà còn đảm bảo việc lựa chọn ứng viên chất lượng và phù hợp, đóng góp tích cực vào sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

Dịch vụ headhunter 4

​Ngoài dịch vụ headhunter, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp hàng loạt các dịch vụ và giải pháp linh hoạt để phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp như dịch vụ tính lương, thuê ngoài quy trình tuyển dụng (RPO), tư vấn và đào tạo nhân sự, và các dịch vụ khác.

Xem thêm về Dịch vụ headhunter và để tìm hiểu thêm về các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Vietnam, hãy truy cập trang Dịch vụ của chúng tôi hoặc nhập thông tin liên lạc của bạn vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất!