CHỦ QUẢN NHÂN SỰ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống nhân sự
2. Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
3. Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong công ty.
4. Tổ chức và giám sát các hoạt động của công ty.
5. Theo sát những thay đổi trong tổ chức doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh.
6. Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức nhân sự và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
YÊU CẦU
1. Tiếng Trung yêu cầu 4 kĩ năng thành thạo: Nghe, Nói, Đọc, Viết
2. Tốt nghiệp cao đằng trở lên các chuyên ngành
3. Kinh nghiệm 3-5 năm trở lên