facebook
Banner Default Image

Hội thảo trực tuyến: “Triển vọng Thị trường Lao động ngành Công nghệ thông tin 2023”

Image 2023 06 15 T11 21 18

Sự phát triển và ứng dụng của kỹ thuật số đã thúc đẩy chuyển đổi số toàn cầu. Báo cáo của ManpowerGroup đã chỉ ra hơn 80% doanh nghiệp tăng cường tập trung vào chuyển đổi số hậu đại dịch COVID-19, khiến công nghệ số được đánh giá thuộc top ngành giàu tiềm năng phát triển nhất. Tuy nhiên, nguồn nhân lực CNTT chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường, về số lượng và chất lượng khi tỷ lệ lao động trình độ cao chỉ chiếm 11% tổng lực lượng lao động, năng suất lao động thấp và khả năng ngoại ngữ hạn chế.

Hội thảo: “Triển vọng Thị trường Lao động ngành Công nghệ thông tin 2023”, được tổ chức bởi ManpowerGroup Việt Nam với mục tiêu chia sẻ về 7 xu hướng công nghệ then chốt đối với ngành CNTT, bao gồm khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây và công nghệ phần mềm, tổng quan xu hướng thị trường lao động ngành CNTT toàn cầu và những ứng dụng thực tiễn trong quản trị nguồn nhân lực.

DIỄN GIẢ

Nội dung chính của hội thảo:

- Những xu hướng công nghệ then chốt tác động đến tương lai ngành công nghệ thông tin (CNTT).

- Tác động của những xu hướng này đối với nguồn lực lao động CNTT toàn cầu.

- Ứng dụng trong chiến lược quản trị nhân lực CNTT.

Sự kiện mang đến những thông tin hữu ích cho các trưởng phòng tuyển dụng & thu hút nhân tài, các chuyên viên nhân sự có quan tâm đến lĩnh vực thuộc công nghệ số như khoa học dữ liệu, trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây, công nghệ phần mềm… và các nhà quản trị nhân lực nói chung.

Điền thông tin vào biểu mẫu bên phải để tải file trình bày.

Event date:

2023-06-30

Event time:

09:00:00

TẢI NGAY: