4 tháng trước -

Vì Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Headhunter Của Manpower Vietnam?

Vì Sao Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Headhunter Của Manpower Vietnam?

​Trong thế giới việc làm đang không ngừng thay đổi, nhu cầu tuyển dụng lao động giàu chuyên môn và kỹ năng ngày càng gia tăng, do vậy, việc sở hữu nhân tài trở thành một thách thức không nhỏ với nhiều tổ chức. Với hơn 75 năm trong lĩnh vực nhân sự và tuyển dụng toàn cầu, Manpower tự hào mang đến dịch vụ săn đầu người - headhunter hàng đầu có thể giúp các doanh nghiệp biến những thách thức ấy thành cơ hội. Dịch vụ tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi đã giúp cho hàng trăm công ty thuộc mọi quy mô và lĩnh vực tuyển dụng nhân tài có bộ kỹ năng phù hợp, xây dựng đội ngũ chất lượng, gặt hái thành công lâu dài.

Dịch vụ headhunter là gì?

Dịch vụ headhunter, hay còn gọi là dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, đóng vai trò rất quan trọng trong công tác tìm kiếm và thu hút những ứng viên lý tưởng đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Dịch vụ này thường được thực hiện bởi các công ty dịch vụ nhân sự hoặc các chuyên gia tuyển dụng giàu kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực liên quan. Sau khi tìm kiếm và định vị thị trường, các chuyên gia headhunter của Manpower sẽ sử dụng nguồn dữ liệu nhân sự và mạng lưới sâu rộng của họ để tiếp cận những ứng viên phù hợp một cách chuyên nghiệp nhất.

Tại Manpower Vietnam, dịch vụ headhunter không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp và ứng viên phù hợp mà còn đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt đẹp và chuyên nghiệp cho tất cả các bên. Khi tìm được một ứng viên tiềm năng, các chuyên gia headhunter của Manpower Vietnam sẽ tiến hành bài bản và chu đáo tất cả các công việc tuyển dụng liên quan, từ khâu phỏng vấn, đánh giá sự phù hợp, thương thảo hợp đồng đến hỗ trợ ứng viên tiếp nhận công việc mới. Chúng tôi không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian và công sức, giảm thiểu tối đa tỷ lệ biến động nhân sự (turnover rate), mà còn đảm bảo cho ứng viên được tuyển chọn có cơ hội phát triển lâu dài.

Ứng viên bắt tay với nhà tuyển dụng sau khi sử dụng dịch vụ headhunter

Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ headhunter?

Các công ty mới thành lập hoặc mới gia nhập thị trường Việt Nam thường gặp khó khăn trong việc thu hút các ứng viên có chuyên môn cao, nhất là khi thương hiệu nhà tuyển dụng hoặc đội ngũ tuyển dụng nội bộ của doanh nghiệp đó chưa đủ mạnh.

Và dịch vụ headhunter hoàn toàn có thể giải quyết được những vấn đề này, mang đến giải pháp chiến lược trong tuyển dụng nhân sự để hoàn thiện bộ máy, đồng thời mang đến cho những nhân tài cơ hội việc làm ý nghĩa và rộng mở hơn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ Headhunter của Manpower Vietnam?

Với 75 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Manpower Vietnam hiện là công ty giải pháp nhân sự hàng đầu trên thị trường, sở hữu uy tín và những thành tựu được cộng đồng doanh nghiệp chứng thực.

Tại Manpower, chúng tôi luôn coi trọng các ứng viên, nắm được nguyện vọng của họ về thời gian, khả năng, sở thích lẫn định hướng nghề nghiệp. Nhiệm vụ của chúng tôi là kết nối mục tiêu nghề nghiệp của các ứng viên với nhu cầu của doanh nghiệp để tìm ra người phù hợp nhất. Manpower Vietnam không chỉ cam kết giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài phù hợp mà còn mang đến nguồn nhân lực chất lượng cao sẵn sàng đóng góp vào sự thành công của tổ chức.

Ứng viên mỉm cười sau khi nhận được việc từ dịch vụ headhunter

Chiến lược tuyển dụng của Manpower Vietnam: Trúng đích – Phù hợp - Chủ động

Việc cam kết đảm bảo tính nhất quán trong mọi khâu của quá trình tuyển dụng chính là điểm khiến dịch vụ headhunter của Manpower trở nên nổi bật. Chúng tôi áp dụng một quy trình tuyển dụng tiên tiến nhất với các bài đánh giá ứng viên và phương pháp chuẩn mực được thiết kế riêng dựa trên phân tích về nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng cho cả khách hàng và ứng viên.

Với việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ tiên tiến, đội ngũ headhunter của Manpower Vietnam mang đến dịch vụ tuyển dụng chất lượng và đa dạng trên tất cả các kênh. Chiến lược của chúng tôi giúp loại bỏ những hạn chế của hình thức tuyển dụng truyền thống lẫn những định kiến mang tính chủ quan. Chẳng hạn khi sàng lọc ứng viên - vốn là bước đầu của công tác headhunter, chúng tôi triển khai một quy trình linh hoạt và mở rộng, dựa trên các bài đánh giá tiêu chuẩn quốc tế đã được lấy từ kho lưu trữ tài liệu độc quyền cũng như các đối tác chuyên về mảng đánh giá của Manpower. Ngoài ra, Manpower Vietnam còn phối hợp với mạng lưới quan hệ rộng lớn các trường Đại Học và Cao Đẳng trên cả nước, hỗ trợ đào tạo và nuôi dưỡng nguồn tài năng trẻ đầy triển vọng ngay từ khi còn trên ghế nhà trường.

Manpower Vietnam sở hữu đội ngũ hơn 120 chuyên gia tuyển dụng chuyên biệt trên cả nước với kinh nghiệm và chuyên môn dày dặn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực. Từ Tài chính Ngân hàng, Bất động sản & Xây dựng, Hàng tiêu dùng & Bán lẻ cho đến Sản xuất, Công nghiệp & Thương mại, Năng Lượng,... chúng tôi linh hoạt thiết kế các giải pháp trong dịch vụ headhunter, giúp xác định những thách thức cũng như tìm ra các cơ hội cho doanh nghiệp trong từng ngành nghề cụ thể.

Bên cạnh dịch vụ headhunter, ManpowerGroup Việt Nam còn cung cấp các dịch vụ và giải pháp linh hoạt khác nhằm đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, chẳng hạn như tư vấn nhân sự cấp cao, cung ứng nhân lực, cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương, tư vấn nhân sự, cấp phép làm việc, EOR,...

Để biết thêm thông tin về dịch vụ headhunter và các giải pháp nhân sự toàn diện của ManpowerGroup Việt Nam, vui lòng truy cập vào trang Dịch vụ của ManpowerGroup Việt Nam hoặc nhập thông vào biểu mẫu bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất: