Quản lý Vận hành Thương hiệu Cao cấp

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Bán lẻ và kinh doanh
Category Marketing
Mã số 16667
Loại công việc Cố định
Email liên hệ trang.pham@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng chín 09, 2024
1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing nhằm mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam.
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với các đối tác (Agency/Brand/KOL/KOC…) để đảm bảo các chiến lược được triển khai hiệu quả.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh các chiến lược marketing.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách marketing, đảm bảo sự đầu tư hiệu quả vào các hoạt động booking, truyền thông và quảng cáo.
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Tìm kiếm, đàm phán, mở rộng và quản lý Talents của công ty.

2. 
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Việt Nam.
- Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm với các công cụ Digital Marketing và các nền tảng truyền thông xã hội.
- Có kinh nghiệm tổ chức hoạt động branding (online/offline), từng làm việc với Celeb/KOL/KOC lớn.
  1. LƯƠNG THƯỞNG:
- Mức lương: thỏa thuận (30-50 triệu)
- Thử việc tối đa 2 tháng
- Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Thưởng doanh số, ngày lễ, tết trong năm