1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến lược marketing nhằm mở rộng thị phần tại thị trường Việt Nam.- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ, phối hợp chặt chẽ với các đối tác (Agency/Brand/KOL/KOC…) để đảm bảo các chiến lược được triển khai hiệu quả.
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi người tiêu dùng để điều chỉnh các chiến lược marketing.
- Quản lý và tối ưu hóa ngân sách marketing, đảm bảo sự đầu tư hiệu quả vào các hoạt động booking, truyền thông và quảng cáo.
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Tìm kiếm, đàm phán, mở rộng và quản lý Talents của công ty.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, với ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc với thị trường Việt Nam.
- Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm với các công cụ Digital Marketing và các nền tảng truyền thông xã hội.
- Có kinh nghiệm tổ chức hoạt động branding (online/offline), từng làm việc với Celeb/KOL/KOC lớn.
- LƯƠNG THƯỞNG:
- Thử việc tối đa 2 tháng
- Chính sách thưởng và nghỉ phép các ngày lễ tết, theo quy định nhà nước.
- Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật Lao Động Việt Nam.
- Thưởng doanh số, ngày lễ, tết trong năm