Mô tả công việc:
Tiếp nhận và xét duyệt các hồ sơ đầu vào của đối tác/khách hàng theo tiêu chuẩn và quy định.
Xử lý các thông tin yêu cầu, thắc mắc của đối tác/khách hàng qua các kênh của công ty.
Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng theo sự phân công của team lead, báo cáo với teamlead về tất cả các sự cố, lỗi... xảy ra trong quá trình làm việc.
Thường xuyên theo dõi các báo cáo để đảm bảo yêu cầu, thông tin của đối tác/khách hàng được cập nhật kịp thời và theo đúng quy trình nghiệp vụ.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp THPT.
Có khả năng tập trung, tính chính xác cao.
Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng (Excel, MS Word) Excel level ở mức Proficiency để có thể thao tác các file Excel phức tạp và data lên đến 5k - 10k dòng.
Sẽ được trải qua bài kiểm tra đầu vào để test kỹ năng Excel.
Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc tốt, chịu học hỏi
Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi BHXH, BHYT, BHTN, BH 24/7.
14 ngày phép/năm.
Lương thưởng tháng 13.
Chính sách thăng tiến rõ ràng.
Xét duyệt và điều chỉnh lương hàng năm.
Môi trường làm việc Quốc tế.
Thời gian làm việc:
Ca chính: Xoay ca, Off cố định T7 và CN
Ca 1: 6h00 - 15h00
Ca 2: 9h00 - 18h00
Địa điểm làm việc: Cầu Giấy, Hà Nội