Spa Manager (Quản lý Spa)

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề Chăm sóc sức khỏe, Khách sạn, giải trí, du lịch
Category Customer Service, Operations
Mã số 16810
Loại công việc Cố định
Email liên hệ trang.pham@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng mười 06, 2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.    Điều hành hoạt động Spa hàng ngày:
•    Giám sát quy trình vận hành bộ phận spa, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh.
•    Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới và kiểm soát chất lượng công việc.
•    Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định, tuân thủ pháp luật liên quan tới hoạt động của cơ sở.
•    Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách.

2.    Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới:
•    Đề xuất phát triển các sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
•    Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao.

3.    Kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
•    Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
•    Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
•    Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời

4.    Tuyển dụng và đào tạo nhân viên:
•    Phối hợp với phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận.
•    Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên.

5.    Công việc hành chính:
•    Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và báo cáo sử dụng hàng tháng.
•    Đề xuất bổ sung và hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết.
•    Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn, v.v.

YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Trường nghề đào tạo về Spa
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoặc tương đương ở các chuỗi spa có tiếng tại thị trường Việt Nam.
Kỹ năng:
•    Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt.
•    Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, giao tiếp cơ bản tiếng Nhật là một lợi thế.
•    Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và tinh thần trách nhiệm cao với công việc

PHÚC LỢI
•    Mức lương cứng lên tới 50 triệu/ tháng, thưởng 10-30% lợi nhuận.
•    Phụ cấp: Chung theo quy định của công ty. Ngày nghỉ, bảo hiểm: Theo luật định

THÔNG TIN KHÁC
•    Số nhân viên quản lý: Từ 3-10 người
•    Địa điểm làm việc: Khu đô thị Ecopark – Hưng Yên