Quay lại phần tìm việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Điều hành hoạt động Spa hàng ngày:
• Giám sát quy trình vận hành bộ phận spa, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh.
• Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới và kiểm soát chất lượng công việc.
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định, tuân thủ pháp luật liên quan tới hoạt động của cơ sở.
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới:
• Đề xuất phát triển các sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
• Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao.
3. Kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
• Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
4. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên:
• Phối hợp với phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận.
• Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên.
5. Công việc hành chính:
• Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và báo cáo sử dụng hàng tháng.
• Đề xuất bổ sung và hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết.
• Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn, v.v.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Trường nghề đào tạo về Spa
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoặc tương đương ở các chuỗi spa có tiếng tại thị trường Việt Nam.
Kỹ năng:
• Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, giao tiếp cơ bản tiếng Nhật là một lợi thế.
• Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và tinh thần trách nhiệm cao với công việc
PHÚC LỢI
• Mức lương cứng lên tới 50 triệu/ tháng, thưởng 10-30% lợi nhuận.
• Phụ cấp: Chung theo quy định của công ty. Ngày nghỉ, bảo hiểm: Theo luật định
THÔNG TIN KHÁC
• Số nhân viên quản lý: Từ 3-10 người
• Địa điểm làm việc: Khu đô thị Ecopark – Hưng Yên
Spa Manager (Quản lý Spa)
Địa điểm | Hà Nội |
Ngành nghề | Chăm sóc sức khỏe, Khách sạn, giải trí, du lịch |
Category | Customer Service, Operations | Mã số | 16810 |
Loại công việc | Cố định |
Email liên hệ | trang.pham@manpower.com.vn |
Ngày đăng | Tháng mười 06, 2024 |
1. Điều hành hoạt động Spa hàng ngày:
• Giám sát quy trình vận hành bộ phận spa, đảm bảo chất lượng dịch vụ và tiêu chuẩn an toàn, vệ sinh.
• Phân công công việc cho nhân viên cấp dưới và kiểm soát chất lượng công việc.
• Đảm bảo cơ sở vật chất luôn trong tình trạng đầy đủ, ổn định, tuân thủ pháp luật liên quan tới hoạt động của cơ sở.
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới:
• Đề xuất phát triển các sản phẩm mới nhằm mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.
• Nghiên cứu thử nghiệm các kỹ thuật trị liệu, công thức điều chế nguyên liệu có tính khả thi cao.
3. Kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
• Xử lý hiệu quả các phàn nàn, sự cố phát sinh trong quá trình phục vụ khách theo phân cấp thẩm quyền giải quyết
• Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing lập kế hoạch và triển khai quảng bá các sản phẩm - dịch vụ đặc trưng của Spa, các chương trình khuyến mãi nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ
• Khảo sát - tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu - thị hiếu và đánh giá của khách về chất lượng dịch vụ để có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời
4. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên:
• Phối hợp với phòng nhân sự phỏng vấn tuyển dụng đội ngũ nhân viên cho bộ phận.
• Tham gia các buổi đào tạo phát triển kỹ năng cho nhân viên.
5. Công việc hành chính:
• Lập báo cáo doanh thu hàng ngày và báo cáo sử dụng hàng tháng.
• Đề xuất bổ sung và hoàn thiện các quy định, quy trình, hướng dẫn chi tiết.
• Xây dựng menu dịch vụ spa, làm đẹp, xông hơi, quầy bar thư giãn, v.v.
YÊU CẦU KINH NGHIỆM
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Trường nghề đào tạo về Spa
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoặc tương đương ở các chuỗi spa có tiếng tại thị trường Việt Nam.
Kỹ năng:
• Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm tốt.
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo, giao tiếp cơ bản tiếng Nhật là một lợi thế.
• Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và tinh thần trách nhiệm cao với công việc
PHÚC LỢI
• Mức lương cứng lên tới 50 triệu/ tháng, thưởng 10-30% lợi nhuận.
• Phụ cấp: Chung theo quy định của công ty. Ngày nghỉ, bảo hiểm: Theo luật định
THÔNG TIN KHÁC
• Số nhân viên quản lý: Từ 3-10 người
• Địa điểm làm việc: Khu đô thị Ecopark – Hưng Yên