hơn 3 năm trước -

Hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong Quý 4/2020

Hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong Quý 4/2020

Manpower Việt Nam, thương hiệu tuyển dụng nhân sự hàng đầu cho các khách hàng, doanh nghiệp trên toàn cầu hiên đang tạo ra hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động trong nước. Khi đến với Manpower, người lao động có cơ hội tiếp cận quy trình ứng tuyển chuyên nghiệp và làm việc trong môi trường hiện đại tại các công ty danh tiếng trên toàn cầu.

Hiện tạị, Manpower Việt Nam đang tuyển dụng cho các doanh nghiệp và nhà máy hàng đầu tại Việt Nam thuộc đa dạng các lĩnh vực như: điện tử, thời trang, thực phẩm, lắp ráp ô tô xe máy, hậu cần,.. ở hơn 10 tỉnh thành toàn quốc. Với đội ngũ tuyển dụng và vận hành chuyên nghiệp, chúng tôi đáp ứng yêu cầu tuyển dụng trên 1,000 nhân sự lắp ráp linh kiện điện tử, hàng trăm nhân sự làm kho bãi và đứng quầy thời trang,…Không những thế, chúng tôi cung cấp giải pháp lao động linh hoạt cho người lao động từ ngắn hạn, thời vụ, cho đến dài hạn, toàn thời gian và cả thực tập sinh được hưởng lương.

Với mức thu nhập từ 7 – 10 triệu mỗi tháng đi kèm rất nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi như phụ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần và thưởng quý…Manpower Việt Nam luôn nỗ lực đáp ứng mong muốn của người lao động, Chúng tôi còn hỗ trợ mọi thủ tục mở tài khoản, mở thẻ tại ngân hàng để người lao động có thể ra ATM rút lương chi tiêu thật nhanh gọn và an toàn tuyệt đối.

Ứng viên sẽ an tâm khi ứng tuyển cùng Manpower Việt Nam bởi chúng tôi có hơn 70 năm kinh nghiệm tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực trên toàn cầu. Hơn thế nữa, chúng tôi đặt trọn tâm huyết của nhà tuyển dụng để đảm bảo bạn có một công việc ý nghĩa, hợp pháp và thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình. Đội ngũ tuyển dụng của chúng tôi có mặt trên khắp mảnh đất hình chữ S yêu dấu này, và chúng tôi được khách hàng chọn lựa bởi chính kinh nghiệm chuyên sâu và độ chuyên nghiệp cao của đội ngũ Nhân sự của chúng tôi.

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2008, ManpowerGroup Vietnam đã vinh dự được chọn là đối tác của Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội bởi những cam kết gắn bó đồng hành của chúng tôi trong việc phát triển thị trường nhân lực Việt Nam.

Hãy cùng Manpower Việt Nam khám phá những công việc hấp dẫn của thế giới việc làm bạn nhé!