6 tháng trước -

Triển vọng Thị trường Lao động Ngành Tài chính & Bất động sản Năm 2023

Triển vọng Thị trường Lao động Ngành Tài chính & Bất động sản Năm 2023

​Hai năm vừa qua đã thử thách sự phục hồi và tính linh hoạt của ngành tài chính, bất động sản. Các tổ chức từ quản lý đầu tư, bảo hiểm đến ngân hàng và thị trường vốn đã chứng minh sự thích nghi của họ trước thực trạng bất ổn: đại dịch, thị trường biến động, sự thúc đẩy chuyển đổi số, và những mô hình làm việc mới.

Ngành này sẽ tiếp tục phải đối mặt với thách thức khi sự bất ổn kinh tế toàn cầu vẫn còn tiếp diễn, sự tác động từ chính sách chống lạm phát của các ngân hàng trung ương, sự gia tăng kỳ vọng về ESG của các nhà đầu tư, sự ảnh hưởng của mô hình làm việc mới với bất động sản thương mại, sự đột phá công nghệ đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số, tình trạng già hóa của lực lượng lao động gây ra thiếu hụt nhân tài để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Báo cáo Triển vọng Thị trường toàn cầu của ManpowerGroup điểm lại các xu hướng chính tác động đến sự phát triển và nguồn nhân lực của ngành Tài chính & Bất động sản.

Những xu hướng nào sẽ tiếp tục và phát triển mạnh trong những năm sắp tới?

Đâu là cơ hội để tạo nên sự khác biệt?

Làm thể nào để các nhà lãnh đạo tối ưu hóa được chiến lược nhân sự và đảm bảo phục hồi trước những thay đổi không ngừng của thị trường?

Điền thông tin của bạn vào bảng biểu bên dưới để tải báo cáo: