8 ngày trước -

Tổng Chỉ Số Nguồn Nhân Lực 2024

Tổng Chỉ Số Nguồn Nhân Lực 2024

Chi phí và tính thuận lợi của hoạt động kinh doanh tại mỗi quốc gia trước đây được xem là các yếu tố chính thúc đẩy việc lập kế hoạch nhân sự. Mặc dù những yếu tố này tới giờ vẫn quan trọng, việc ra quyết định được định hình đáng kể bởi nhiều vấn đề khác. Doanh nghiệp hiện còn quan tâm đến các rủi ro nhân khẩu học, tác động công nghệ, các mối đe dọa địa chính trị và mối quan tâm kinh tế khi lựa chọn thị trường lao động để đầu tư. Tự động hóa, AI và chuyển đổi kỹ thuật số đang định hình lại các ngành công nghiệp, đòi hỏi một cách tiếp cận linh hoạt và có tư duy tiến bộ đối với việc lập kế hoạch lực lượng lao động.

Doanh nghiệp giờ đây phải cân nhắc đến chi phí nhân tài, nguồn cung và khả năng tích hợp công nghệ mới một cách liền mạch. Các yếu tố liên quan đến biến đổi khí hậu và ESG cũng rất quan trọng đối với quy định và danh tiếng của doanh nghiệp. Nhu cầu về nhân lực xanh nhằm thúc đẩy tính bền vững và hướng đến một nền kinh tế ít carbon đang tăng lên, nhưng nguồn cung cho lực lượng này ngày càng ít. Điều này nhấn mạnh hơn nữa tầm quan trọng của việc lập kế hoạch lực lượng lao động chiến lược.

Báo cáo Tổng Chỉ Số Nguồn Nhân Lực - Total Workforce Index™ (TWI) đã ra đời nhằm giúp các tổ chức vượt qua những thách thức nói trên. Được điều chỉnh liên tục theo thời gian thực để đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp, Báo cáo Tổng Chỉ Số Nguồn Nhân Lực đến nay đã bước sang năm thứ 11. Đây là nguồn dữ liệu đầu tiên và toàn diện nhất trong các báo cáo cùng loại giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các xu hướng vĩ mô định hình thế giới việc làm và khả năng tiếp cận nhân tài của mình.

Với góc nhìn luôn thay đổi để bắt kịp tình hình thị trường thực tế, Báo cáo Tổng Chỉ Số Nguồn Nhân Lực cho phép các tổ chức luôn đi đầu trong một thế giới không ngừng thay đổi.

Vui lòng điền vào biểu mẫu sau để tải báo cáo đầy đủ: