"Nhà quản trị nhân sự cần phải thấu hiểu những đặc điểm và hành vi của nhân viên tới từ các thế hệ khác nhau để có thể xây dựng một chiến lược nhân sự hiệu quả và bền vững. Điều này đặc biệt cần thiết đối với thế hệ Z – lực lượng lao động sinh ra trong khoảng thời gian từ 1996 - 2016 và được tiếp xúc với những tiến bộ công nghệ từ sớm, thể hiện những yêu cầu về công việc hoàn toàn khác so với những thế hệ trước" - Bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc Dịch vụ Tuyển dụng và Tư vấn Nhân sự chia sẻ trong sự kiện ManpowerGroup & CFVG Coffee Talk diễn ra ngày 7/9 vừa qua.
Với chủ đề "Talent Strategy 4.0: Attract & Retain The Right Talent In The Digital Age", sự kiện đã thu hút hơn 70 là chủ doanh nghiệp, start-up và các chuyên gia nhân sự tới từ nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Cũng trong Coffee Talk, bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc Khu vực Miền Bắc của Nielsen Việt Nam đã hé lộ những câu chuyện thú vị về văn hóa doanh nghiệp tại chính tổ chức của mình. Hai diễn giả đã cùng thảo luận và giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả xoay quanh các chiến lược thu hút, đào tạo và giữ chân nhân tài.