Mô tả công việc: - Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính. - Phân công công việc và không gian làm việc cho nhân viên phòng tổ chức hành chính. Lên kế hoạch đảm bảo khuân viên công ty xanh- sạch - văn minh. - Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. - Đảm bảo luồng thông tin thông suốt và đầy đủ trong công ty. - Quản lý lịch trình, điều phối, quản lý xe cộ. - Mua thiết bị, công cụ làm việc mới khi cần thiết. Giám sát việc chi tiêu của phòng tổ chức hành chính và các phòng ban khác; dự tính và chuẩn bị nguồn ngân sách cho các sự kiện. - Giám sát việc sử dụng cơ sở vật chất và có kế hoạch bảo trì khi cần thiết. - Tổ chức và giám sát các hoạt động của công ty. - Theo sát những thay đổi trong tổ chức doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh. - Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên phòng tổ chức hành chính và lãnh đạo cấp cao, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện. - Quản lý tài sản, thiết bị toàn Công ty Tham mưu cho giám đốc bộ phận về những phương án cải tiến. Yêu cầu: - Tiếng Trung hoặc tiếng anh yêu cầu 4 kĩ năng thành thạo : Nghe, Nói, Đọc , Viết - Tốt nghiệp cao đằng trở lên các chuyên ngành - Kinh nghiệm 3 năm trở lên |
Quay lại phần tìm việc
Chủ quản hành chính
Địa điểm | Bình Xuyên District |
Ngành nghề | Sản xuất | Mã số | 16478 |
Loại công việc | Cố định |
Lương | 20.000.000-40.000.000 |
Email liên hệ | ha.nguyenkhanh@manpower.com.vn |
Ngày đăng | Tháng tám 09, 2024 |