Chuyên Viên Đối Ứng Khách Hàng

Địa điểm Tỉnh Hà Nam
Ngành nghề Sản xuất
Category Others
Mã số 14325
Loại công việc Cố định
Lương 0-20.000.000
Email liên hệ mai.duong@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng sáu 09, 2023
Chuyên Viên Đối Ứng Khách Hàng
Địa điểm: Hà Nam

Mô tả công việc:
  • Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, mục tiêu chất lượng, thực hiện và duy trì việc kiểm soát nội bộ.
  • Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, xử lý đồng thời cải thiện những khiếu nại của khách hàng.
  • Giao tiếp, đàm phán trong nội bộ, hiểu rõ yêu cẩu công việc giữa các bộ phận
Yêu cầu:
 
 
  • Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
  • Có kiến thức về quản lý chất lượng và thống kê.
  • Được đào tạo về SPC và 7 phương pháp quản lý chất lượng, có thể ứng dụng vào công việc.
  • Có kinh nghiệm về đối ứng với khách hàng.
  • Tốt nghiệp đại học các ngành điện tử, chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng trong các công ty điện tử