Địa điểm: Hà Nam
Mô tả công việc:
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, mục tiêu chất lượng, thực hiện và duy trì việc kiểm soát nội bộ.
- Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, xử lý đồng thời cải thiện những khiếu nại của khách hàng.
- Giao tiếp, đàm phán trong nội bộ, hiểu rõ yêu cẩu công việc giữa các bộ phận
- Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
- Có kiến thức về quản lý chất lượng và thống kê.
- Được đào tạo về SPC và 7 phương pháp quản lý chất lượng, có thể ứng dụng vào công việc.
- Có kinh nghiệm về đối ứng với khách hàng.
- Tốt nghiệp đại học các ngành điện tử, chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng trong các công ty điện tử