Chuyên viên trải nghiệm khách hàng

Địa điểm Hà Nội
Ngành nghề
Category Customer Service, Expats
Mã số 12062
Loại công việc Cố định
Lương 40.000.000-60.000.000
Email liên hệ anh.nguyenthivan@manpower.com.vn
Ngày đăng Tháng hai 22, 2022

I. Mô tả công việc

Tổ chức/ triển khai theo các mảng nghiệp vụ/ lĩnh vực chuyên môn:

  • Quản lý trải nghiệm khách hàng:
  • Khảo sát, thu thập thông tin của khách hàng để đánh giá, phân tích dữ liệu khách hàng (nhu cầu, hành vi, sở thích….)
  • Tham mưu, đề xuất lên kế hoạch tổ chức các sự kiện/ chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và các chương trình chuyên biệt tại Private Banking Center (phối hợp với Bộ phận quản lý khách hàng)
  • Phối hợp với đối tác cung cấp các trải nghiệm/ đặc quyền cao cấp cho khách hàng
  • Quản lý chất lượng dịch vụ:
  • Quản lý, giám sát, duy trì việc triển khai tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng tại Private Banking Center
  • Triển khai dịch vụ tư vấn chuyên biệt cho KH giàu có:
  • Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp các SPDV tư vấn chuyên biệt cho KH giàu có
  • Đầu mối theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả triển khai dịch vụ tư vấn chuyên biệt cho KH giàu có tại Trung tâm

II. Yêu cầu:

1. Trình độ ngoại ngữ

Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: TOEIC 600,TOEFL PBT 500, TOEFL CBT 173, TOEFL iBT 61, IELTS 5.5 trở lên hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt

2. Kinh nghiệm công tác

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác về dịch vụ khách hàng, quản lý trải nghiệm, chất lượng dịch vụ KH cao cấp

3. Hình ảnh tác phong

Tác phong chuyên nghiệp; giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin, không nói ngọng.

4. Kiến thức

  • Am hiểu nhu cầu của khách hàng giàu có, cả về tài chính và về các lĩnh vực mà KH giàu có quan tâm (lifestyle, sở thích, thói quen…).
  • Nền tảng kiến thức, hiểu biết đa dạng, phong phú.
  • Am hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Am hiểu quy trình vận hành, phối hợp tại Private Banking Center và giữa Private Banking Center với các đơn vị khác trong phục vụ KH giàu có.

5. Kỹ năng

  • Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng dự toán, tổ chức sự kiện
  • Kỹ năng chăm sóc và phát triển khách hàng
  • Kỹ năng tương tác, dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng tính toán, xử lý dữ liệu tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
  • Kỹ năng thuyết trình và chia sẻ thông tin.

6. Tư duy, phẩm chất cá nhân

  • Trung thực, khách quan.
  • Tư duy logic, chính xác, nhạy bén.