I. Job Responsibilities:
Collect all feedback of customer through complaint handling activities and review process and procedures to improvement and fix issued thus optimize the customer experience
Thu thập tất cả các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động xử lý khiếu nại và xem xét quy trình, thủ tục để cải tiến và sửa chữa đã ban hành nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng
Implement programs around improving the customer experience and getting ahead of customer complaints and feedback based on customer success strategy or KPI
Thực hiện các chương trình xoay quanh việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng dựa trên chiến lược thành công của khách hàng hoặc KPI
Manage in multiple phases of the customer lifestyle to have a bird’s eye perspective
Quản lý theo nhiều giai đoạn vòng đời của khách hàng tại công ty để có góc nhìn toàn cảnh
Develop more than processes & procedures to facilitate interaction and workflow between departments, including third-party service providers to ensure delivery service and benefit to customer
Phát triển thêm các quy trình và cải thiện thủ tục tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác và quy trình làm việc giữa các phòng ban, bao gồm cả các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, để đảm bảo mang lại dịch vụ và lợi ích cho khách hàng
Prepare necessary documentation or reports for client to demonstrate performance of customer campaigns; analyze trends in CSAT/NPS/CES scores to identify areas of improvement
Chuẩn bị tài liệu hoặc báo cáo cần thiết cho khách hàng để chứng minh hiệu suất của các chiến dịch; phân tích xu hướng trong điểm số CSAT / NPS/CES để xác định các lĩnh vực cần cải thiện
Work with CX marketing or other departments team to drill customer references and develop case studies
Làm việc với CX marketing hoặc các bộ phận khác để tìm hiểu thông tin tham khảo của khách hàng và phát triển các nghiên cứu điển hình
II. Job Requirements:
Communications, business administration or marketing degree
Có bằng Đại học ngành Truyền thông, Marketing và Quản trị kinh doanh
At least 3- 5 years’ experience in customer complaint handling, communication, or customer success
Có kinh nghiệm 3-5 năm trong việc giải quyết khiếu nại, truyền thông và dịch vụ khách hàng
Have knowledge in insurance/ customer loyalty management in finance company
Có kiến thức trong ngành bảo hiểm và về quy trinh quản lý khách hàng ở các công ty tài chính
Knowledge of customer success processes
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng thành công
Excellent communication and interpersonal skills
Kỹ năng giao tiếp tốt
High computer literacy and ability to learn new software
Học hỏi nhanh và thích nghi cao với môi trường công nghệ