Customer Success Senior Specialist

Địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành nghề Dịch vụ tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm
Category Customer Service, Operations
Loại công việc Cố định
Lương Negotiation
Email liên hệ thao.nguyen@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 0911207039
Ngày đăng Tháng năm 12, 2023
I. Job Responsibilities:
  • Collect all feedback of customer through complaint handling activities and review process and procedures to improvement and fix issued thus optimize the customer experience

Thu thập tất cả các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động xử lý khiếu nại và xem xét quy trình, thủ tục để cải tiến và sửa chữa đã ban hành nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng

  • Implement programs around improving the customer experience and getting ahead of customer complaints and feedback based on customer success strategy or KPI

Thực hiện các chương trình xoay quanh việc cải thiện trải nghiệm khách hàng và giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng dựa trên chiến lược thành công của khách hàng hoặc KPI

  • Manage in multiple phases of the customer lifestyle to have a bird’s eye perspective

Quản lý theo nhiều giai đoạn vòng đời của khách hàng tại công ty để có góc nhìn toàn cảnh

  • Develop more than processes & procedures to facilitate interaction and workflow between departments, including third-party service providers to ensure delivery service and benefit to customer

Phát triển thêm các quy trình và cải thiện thủ tục tạo điều kiện thuận lợi cho sự tương tác và quy trình làm việc giữa các phòng ban, bao gồm cả các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, để đảm bảo mang lại dịch vụ và lợi ích cho khách hàng

  • Prepare necessary documentation or reports for client to demonstrate performance of customer campaigns; analyze trends in CSAT/NPS/CES scores to identify areas of improvement

Chuẩn bị tài liệu hoặc báo cáo cần thiết cho khách hàng để chứng minh hiệu suất của các chiến dịch; phân tích xu hướng trong điểm số CSAT / NPS/CES để xác định các lĩnh vực cần cải thiện

  • Work with CX marketing or other departments team to drill customer references and develop case studies

Làm việc với CX marketing hoặc các bộ phận khác để tìm hiểu thông tin tham khảo của khách hàng và phát triển các nghiên cứu điển hình

II. Job Requirements:
  • Communications, business administration or marketing degree

Có bằng Đại học ngành Truyền thông, Marketing và Quản trị kinh doanh

  • At least 3- 5 years’ experience in customer complaint handling, communication, or customer success

Có kinh nghiệm 3-5 năm trong việc giải quyết khiếu nại, truyền thông và dịch vụ khách hàng

  • Have knowledge in insurance/ customer loyalty management in finance company

Có kiến thức trong ngành bảo hiểm và về quy trinh quản lý khách hàng ở các công ty tài chính

  • Knowledge of customer success processes

Có kiến thức về dịch vụ khách hàng thành công

  • Excellent communication and interpersonal skills

Kỹ năng giao tiếp tốt

  • High computer literacy and ability to learn new software

Học hỏi nhanh và thích nghi cao với môi trường công nghệ