1. CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Xây dựng tầm nhìn và kế hoạch chiến lược
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh (AOP), kế hoạch kinh doanh tích hợp (IBP)
- Xây dựng kế hoạch và dự án nghiên cứu phát triển
- Xây dựng chiến lược mua hàng và tìm nguồn
- Theo dõi và kiểm soát hiệu quả hoạt động sản xuất
- Nghiên cứu thị trường
- Phát triển chiến lược ngành hàng & danh mục sản phẩm
- Quản lý danh mục và vòng đời sản phẩm
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chương trình marketing
- Quản lý quan hệ công chúng (Public relations)
- Quản lý thương hiệu doanh nghiệp
- Quản lý hiệu quả hoạt động của chức năng
- Quản lý thực hiện bán hàng (sales execution) bao gồm cả trực tiếp và gián tiếp
- Xây dựng và quản lý kế hoạch ngân sách
2. YÊU CẦU:
- Có kiến thức và chuyên môn sâu về các lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng hoạch định chiến lược
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Có óc sáng tạo, tư duy logic, tầm nhìn và khả năng hoạch định tốt.
- Có khả năng xây dựng, soát xét quy trình/quy định/hướng dẫn/tài liệu đào tạo
- Chủ động, kiên trì, phản ứng nhanh, lắng nghe
- Năng động, linh hoạt, nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực công việc, chấp nhận đi công tác, làm việc ngoài giờ
- Vi tính thành thạo, kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Thuyết trình tốt, cùng khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, Bảo mật thông tin