MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, điều hành, chịu trách nhiệm tất cả hoạt động vận hành Trung tâm Y khoa Nhật Bản T-Matsuoka.
- Cùng Ban Giám đốc lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của Phòng khám.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, khách hàng, chất lượng dịch vụ,… theo chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng nhằm thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của Công ty.
- Trực tiếp điều hành việc phân luồng khách khám, đề xuất các nguồn lực để đảm bảo đáp ứng tối đa công suất phục vụ kinh doanh đưa về cũng như đảm bảo hoạt động vận hành được trơn chu.
- Giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ tại Phòng khám, đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp, đặc biệt là cộng đồng người Nhật tại Việt Nam.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại Phòng khám ngoài khả năng giải quyết của các Bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch thực hiện cải tiến chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
- Tổ chức thu thập, phân tích, nắm bắt xu hướng thị hiếu của Khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm, đề xuất mở rộng dịch vụ của Phòng khám.
- Quản lý nguồn nhân lực, tài chính, kế toán, vật tư, trang thiết bị, công cụ dụng cụ,… theo đúng quy định của công ty và pháp luật.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về công tác kiểm soát các hoạt động thu – chi, kiểm soát quy trình hoạt động tại Phòng khám đảm bảo tính Hệ thống.
- Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu của Phòng khám định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Đại học Y khoa/ Chuyên ngành Y tế công cộng
- Ưu tiên có chứng chỉ/ bằng cấp về Quản lý bệnh viện
2. Kiến thức, kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng ra quyết định
- Nhạy bén kinh doanh
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm làm về vận hành phòng khám/ bệnh viện/khách sạn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/Lãnh đạo.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Tin học văn phòng: Thành thạo
- Khác (Nếu có):
- Trung thực, nhanh nhẹn, trách nhiệm
- Ưu tiên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám quốc tế;
- Sẵn sàng tuân thủ văn hóa doanh nghiệp, sự phân công công việc của BGĐ.