Nhân viên Lễ tân kiêm Hỗ trợ hành chính

Địa điểm Thành phố Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Category Admin
Loại công việc Theo hợp đồng
Email liên hệ phuc.hoang@manpower.com.vn
Điện thoại liên hệ 0918990504
Ngày đăng Tháng năm 09, 2024

Chế độ đãi ngộ hấp dẫn:
• Lương cơ bản đóng Bảo hiểm: 9.000.000 VND/Tháng
• Phụ cấp: 500,000 VNĐ/Tháng
• Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
• Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm XH, YT, TN từ tháng đầu tiên.
• Môi trường làm việc công ty đa quốc gia chuyên nghiệp, hiện đại.
• Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, lương tháng 13.
Mô tả công việc:
• Thời gian: Làm việc giờ hành chính 5 ngày/tuần (thứ Hai - thứ Sáu)
• Địa điểm làm việc: Văn phòng Zuellig Pharma, tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13,
Quận 4, HCM

​♦ Công việc lễ tân:
− Hỗ trợ việc đặt và sắp xếp Phòng họp một cách hiệu quả và nhanh chóng.
− Chào đón và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bên trong và bên ngoài công ty theo hướng dẫn của công ty.
− Phối hợp với Nhân viên tạp vụ hỗ trợ mời và đem nước cho khách.
− Tiếp nhận và quản lý các cuộc gọi bên trong và bên ngoài và có hướng xử lý hợp lý.
− Duy trì sự gọn gàng sạch sẽ, đảm bảo an toàn và an ninh tại khu vực tiếp tân trong suốt giờ làm việc.
− Quản lý cẩn thận tất cả thư đến/ thư đi, hàng hóa cả nội địa và quốc tế, đảm bảo được gửi đến người nhận đúng thời điểm.
− Kết hợp với Nhân viên tạp vụ để duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ, sắp xếp tốt toàn bộ khu vực công cộng như phòng họp, khu vực ăn uống,…


♦ Công việc hành chính:
− Làm việc với nhà cung cấp và ban quản lý tòa nhà để duy trì điều kiện làm việc tốt của cơ sở vật chất/ máy móc văn phòng: bàn ghế, máy photocopy, đèn điện, máy lạnh, tủ, ổ khóa, dịch vụ vệ sinh máy lạnh/ thảm, đăng ký với tòa nhà…
− Phối hợp với nhân viên tạp vụ sắp xếp phòng họp, nước uống, thức ăn phục vụ cho cuộc họp của Ban Giám đốc.
− Làm việc với các nhà cung cấp, phòng kế toán, phòng mua hàng và các phòng ban liên quan để làm thanh toán, gia hạn hợp đồng các chi phí cho công ty thuộc trách nhiệm của nhóm Hành chính.
− Hỗ trợ và phối hợp với nhóm Hành chính trong việc tổ chức sự kiện công ty như là: 8/3, 20/10, Tiệc tất niên cuối năm, tổ chức chuyến đi dã ngoại với các hoạt động đội nhóm,
− Theo dõi và thực hiện việc đặt hàng theo yêu cầu của văn phòng và đàm bảo đủ số lượng để sử dụng như là: nước uống, văn phòng phẩm, bao thư,
− Hỗ trợ công việc của các thành viên trong nhóm Hành chính khi cần.
− Các công việc khác sẽ được phân công bởi Quản lý Hành chính Văn phòng hoặc quản lý trực tiếp

Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
• Tự tin, ngoại hình sáng.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo Word & Excel