Mô tả công việc:
• Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên để đạt chất lượng dịch vụ:
- Cung cấp thông tin sản phẩm, qui đinh, đinh hướng của khách sạn cho nhân viên.
- Đào tạo cho nhân viên cách sử dụng và bảo quản trang thiết bị, dụng cụ hỗ trợ công việc.
- Hướng dẫn, giám sát, lên kế hoạch đào tạo, đào tạo nhân viên theo bảng mô tả công việc phân công cho từng nhân viên và theo từng cấp độ.
- Kiểm tra khai báo lưu trú khách Việt Nam
- Kiểm tra báo cáo cuối ca của mỗi ca
- Tham gia cùng với nhân viên trong các hoạt động làm thủ tục nhận phòng, trả phòng, xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hang
- Cùng với nhân viên đi bắt chuyện với khách, chia sẽ cũng như tranh thủ cung cấp giới thiệu sản phẩm, thông tin của khách sạn cho khách, tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách và nhân viên
- Chịu trách nhiệm cho các công việc, phần việc liên quan đến bộ phận lễ tân (lễ tân, đội xe, đội hành lý, tổng đài và kiểm toán đêm).
- Chỉ định giám sát của các đơn vị trong bộ phận lễ tân hổ trợ làm và giám sát, kịp thời báo bảo để xử lý.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương các khách sạn/khu nghỉ dưỡng có chất lượng quốc tế.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp kế hoạch và kỹ năng đào tạo.
• Có chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân là một lợi thế.