PHÓ GIÁM ĐỐC KHỐI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Nhiệm vụ chính:
Tham mưu, giúp việc và hỗ trợ Giám đốc Khối trong chỉ đạo triển khai thực hiện các công việc theo phân công của GĐ Khối bao gồm một hoặc một số các mảng công việc trong các mảng hoạt động của Khối như sau:
Nhiệm vụ quản lý:
-
Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch công việc của Khối theo phạm vi do GĐK phân công phụ trách.
-
Phân công, giao kế hoạch, giám sát và đánh giá thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Khối KHDN, chịu trách nhiệm về việc hoàn thành nhiệm vụ của khối trong phạm vi mảng công việc được GĐK giao phụ trách.
Nhiệm vụ chuyên môn:
-
Kết quả Kinh doanh
-
Thúc đẩy các sáng kiến cải thiện lợi nhuận trong Khối KHDN
-
Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và số lượng KH
-
Thúc đẩy việc bán chéo và bán hàng
-
Quản lý KQKD sản phẩm của từng phân khúc khách hàng
-
Phát triển và quản lý hệ thống Chi nhánh KHDN
-
Quản lý Giám đốc Vùng KHDN
-
Chỉ đạo việc phát triển chiến lược, tư liệu và kế hoạch marketing cho Khối KHDN
-
Phối hợp với khối Văn phòng để triển khai các chiến dịch marketing
-
Chiến lược và lên kế hoạch
-
Tư vấn và hỗ trợ Giám đốc Khối hoàn thành những mục tiêu chính của Khối KHDN
-
Phối hợp với Khối Tài chính để quản lý việc lên kế hoạch kinh doanh và ngân sách cho Khối KHDN
-
Phát triển và quản lý năng lực CBNV Khối KHDN bằng các chương trình đào tạo và biện pháp quản lý kết quả công việc
-
Đưa ra định hướng và chỉ đạo nghiệp vụ đối với cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề
-
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Khối/NH phân công
Yêu cầu:
-
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc Khối Kinh tế, tài chính, ngân hàng
-
Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về mục tiêu chiến lược, mô hình kinh doanh của Ngân hàng và toàn cảnh thị trường tài chính trong nước
-
Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc ở Khối KHDN tại các tổ chức tài chính, tín dụng. Có ít nhất 05 năm giữ chức vụ Lãnh đạo, quản lý. Có thành tựu trong việc hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, phát triển sản phẩm và quản lý Khối KHDN
-
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ xuất sắc. Kỹ năng quản trị nhân sự. Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định xuất sắc. Khách quan, trung thực, có đạo đức nghề nghiệp