Mô tả công việc:
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, mục tiêu chất lượng, thực hiện và duy trì việc kiểm soát nội bộ.
Duy trì quan hệ tốt với khách hàng, xử lý đồng thời cải thiện những khiếu nại của khách hàng.
Giao tiếp, đàm phán trong nội bộ, hiểu rõ yêu cẩu công việc giữa các bộ phận
Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng
Làm các công việc khác mà chủ quản giao phó
Yêu cầu ứng viên:
Tốt nghiệp đại học các ngành điện tử, chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí làm việc tương đương
Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết)
Có kiến thức về quản lý chất lượng và thống kê.
Được đào tạo về SPC và 7 phương pháp quản lý chất lượng, có thể ứng dụng vào công việc.
Có kinh nghiệm về đối ứng với khách hàng.