Quay lại phần tìm việc
Mô tả công việc:
• Tham mưu, lập kế hoạch, chương trình hành động và triển khai theo định hướng chiến lược của HĐQT
• Xây dựng và quản trị hệ thống đội ngũ nhân sự phòng Marketing theo kế hoạch được giao
• Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu Công ty trong và ngoài nước (Website, Linkedin, social media, Hội thảo, Triển lãm, Career Fair, etc.)
• Xây dựng content, educate khách hàng trong và ngoài nước
• Xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác truyền thông
• Phối hợp với các bộ phận khác để xúc tiến bán hàng
• Quản lý các công tác truyền thông nội bộ
• Thu thập, tổng hợp, phân tích thị trường cho ngành hoặc lĩnh vực có liên quan
• Báo cáo hoạt động, hiệu suất Marketing cho Ban lãnh đạo
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của HĐQT/Ban Tổng giám đốc
• Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả của toàn bộ hoạt động Marketing.
Yêu cầu:
• Là người sáng tạo, có tư duy đột phá, marketing hiện đại
• Tốt nghiệp Đại học trở lên – chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan tới lĩnh vực của Công ty
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại các công ty cùng lĩnh vực ngành nghề hoặc các tổ chức liên quan như xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế; Ưu tiên các tổ chức lớn, nhận diện thương hiệu tốt tại Việt Nam và Thế giới
• Có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về các công cụ Marketing như Google Analytics, SEO tools, Marketing automation platforms, AI…
• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing trên thị trường quốc tế
• Có kỹ năng ngoại giao tốt, thành thạo tiếng Anh. Ngoài ra, Tiếng Trung, Hàn, Nhật là một lợi thế
• Chịu được áp lực công việc tốt, đáp ứng được lịch công tác trong và ngoài nước
Trưởng phòng Marketing
Email liên hệ | dung.dang@manpower.com.vn |
Ngày đăng | Tháng mười hai 12, 2024 |
• Tham mưu, lập kế hoạch, chương trình hành động và triển khai theo định hướng chiến lược của HĐQT
• Xây dựng và quản trị hệ thống đội ngũ nhân sự phòng Marketing theo kế hoạch được giao
• Xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu Công ty trong và ngoài nước (Website, Linkedin, social media, Hội thảo, Triển lãm, Career Fair, etc.)
• Xây dựng content, educate khách hàng trong và ngoài nước
• Xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác truyền thông
• Phối hợp với các bộ phận khác để xúc tiến bán hàng
• Quản lý các công tác truyền thông nội bộ
• Thu thập, tổng hợp, phân tích thị trường cho ngành hoặc lĩnh vực có liên quan
• Báo cáo hoạt động, hiệu suất Marketing cho Ban lãnh đạo
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của HĐQT/Ban Tổng giám đốc
• Điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về kết quả của toàn bộ hoạt động Marketing.
Yêu cầu:
• Là người sáng tạo, có tư duy đột phá, marketing hiện đại
• Tốt nghiệp Đại học trở lên – chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan tới lĩnh vực của Công ty
• Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing tại các công ty cùng lĩnh vực ngành nghề hoặc các tổ chức liên quan như xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế; Ưu tiên các tổ chức lớn, nhận diện thương hiệu tốt tại Việt Nam và Thế giới
• Có kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về các công cụ Marketing như Google Analytics, SEO tools, Marketing automation platforms, AI…
• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing trên thị trường quốc tế
• Có kỹ năng ngoại giao tốt, thành thạo tiếng Anh. Ngoài ra, Tiếng Trung, Hàn, Nhật là một lợi thế
• Chịu được áp lực công việc tốt, đáp ứng được lịch công tác trong và ngoài nước