Quay lại phần tìm việc
Y tá Nha khoa và Thẩm mỹ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận lễ tân hoặc bộ phận kinh doanh theo đúng quy trình.
- Chụp ảnh cho khách hàng.
- Giải thích cho khách hàng hiểu về việc ký form đồng ý điều trị.
- Tùy vào dịch vụ khách hàng sử dụng, chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết, vệ sinh công cụ dung cụ, luôn sẵn sàng trước khi khách hàng điều trị.
- Phụ giúp, hỗ trợ cho bác sỹ trong quá trình bác sỹ điều trị cho khách hàng.
- Sau khi khách điều trị, giải thích cho khách hàng về đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, các hướng dẫn cần thiết sau khi điều trị.
- Có trách nhiệm kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hồ sơ của khách hàng ngay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, chuyển cho bộ phận liên quan để chăm sóc khách hàng, kiểm tra lại ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ của khách hàng vào cuối ngày.
- Thực hiện báo cáo và gửi báo cáo theo quy định.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tổt nghiệp y tá nha khoa hoặc điều dưỡng.
- Đã có kinh nghiệm làm việc tạo các phòng khám nha khoa lớn
- Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ hành nghề.
- Giọng nói nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm
Y tá Nha khoa và Thẩm mỹ
Địa điểm | Hà Nội |
Ngành nghề | Khách sạn, giải trí, du lịch |
Category | General Workers | Mã số | 14785 |
Loại công việc | Cố định |
Lương | 0-20.000.000 |
Email liên hệ | nguyen.dong@manpower.com.vn |
Ngày đăng | Tháng chín 08, 2023 |
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận lễ tân hoặc bộ phận kinh doanh theo đúng quy trình.
- Chụp ảnh cho khách hàng.
- Giải thích cho khách hàng hiểu về việc ký form đồng ý điều trị.
- Tùy vào dịch vụ khách hàng sử dụng, chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cần thiết, vệ sinh công cụ dung cụ, luôn sẵn sàng trước khi khách hàng điều trị.
- Phụ giúp, hỗ trợ cho bác sỹ trong quá trình bác sỹ điều trị cho khách hàng.
- Sau khi khách điều trị, giải thích cho khách hàng về đơn thuốc, hướng dẫn sử dụng, các hướng dẫn cần thiết sau khi điều trị.
- Có trách nhiệm kiểm tra và rà soát lại toàn bộ hồ sơ của khách hàng ngay sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, chuyển cho bộ phận liên quan để chăm sóc khách hàng, kiểm tra lại ảnh trước và sau khi sử dụng dịch vụ của khách hàng vào cuối ngày.
- Thực hiện báo cáo và gửi báo cáo theo quy định.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tổt nghiệp y tá nha khoa hoặc điều dưỡng.
- Đã có kinh nghiệm làm việc tạo các phòng khám nha khoa lớn
- Ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ hành nghề.
- Giọng nói nhẹ nhàng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm