gần 2 năm trước -

Cơ hội việc làm rộng mở cho các bạn trẻ

Cơ hội việc làm rộng mở cho các bạn trẻ

Ngày 29/07/2022, trong vai trò là doanh nghiệp đồng hành cũng như công ty đa quốc gia về tuyển dụng và dịch vụ nhân sự lớn nhất Việt Nam, ManpowerGroup Việt Nam đã tham dự Ngày Hội Việc Làm 2022 với chủ đề “Make A Move” (Dũng cảm tiến bước) dành cho các bạn sinh viên do Đại học Greenwich Việt Nam tổ chức.

Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh (ngôi trường thuộc top 3 trường đại học tốt nhất tại Anh Quốc) và Trường Đại học FPT từ năm 2009. Chương trình ngày hội việc làm năm nay nhằm mục tiêu giúp sinh viên trang bị những kinh nghiệm, kiến thức cần có về công việc, thị trường lao động để định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai, đồng thời kết nối với các nhà tuyển dụng tiềm năng và khám phá những cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tại Ngày hội, gian hàng tư vấn và giới thiệu việc làm của ManpowerGroup Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên. Không chỉ giới thiệu nhiều vị trí tuyển dụng hấp dẫn thuộc các ngành “đang lên” như Công nghệ thông tin, Thương mại/Thương mại điện tử, Nhân sự…, các chuyên viên tuyển dụng giàu kinh nghiệm của ManpowerGroup còn cung cấp nhiều thông tin về xu hướng, nhu cầu thị trường của các ngành cũng như tư vấn để đưa ra định hướng nghề nghiệp phù hợp với từng bạn.

Các hoạt động bên lề như hướng dẫn cách viết CV chuyên nghiệp và phỏng vấn thử cùng các chuyên viên cũng được nhiều bạn quan tâm.

Ngày Hội Việc Làm 2022 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 3.000 sinh viên thuộc các ngành kinh tế, công nghệ thông tin, thiết kế đồ hoạ tại Greenwich Việt Nam (cơ sở Hà Nội) và các sinh viên đang theo học tại chương trình khác của Tổ chức giáo dục FPT. Tham dự các chương trình hướng nghiệp như thế này, ManpowerGroup Việt Nam không chỉ mong muốn mang lại cơ hội việc làm tốt cho các bạn trẻ mà còn giúp các bạn thêm kiến thức, sự tự tin khi gia nhập thị trường lao động.