11 tháng trước -

ManpowerGroup Việt Nam chia sẻ 7 xu hướng công nghệ tại hội thảo trực tuyến “Triển vọng Thị trường Lao động ngành Công nghệ thông tin 2023”

ManpowerGroup Việt Nam chia sẻ 7 xu hướng công nghệ tại hội thảo trực tuyến “Triển vọng Thị trường Lao động ngành Công nghệ thông tin 2023”

Việt Nam, ngày 30 tháng 06 năm 2023, ManpowerGroup Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến “Triển vọng Thị trường Lao động ngành Công nghệ thông tin 2023”.

Hội thảo hướng tới mục tiêu chia sẻ về các xu hướng công nghệ then chốt có tác động đến tương lai ngành Công nghệ thông tin (CNTT), các tác động tới người lao động và những ứng dụng thực tiễn trong quản trị nguồn nhân lực. Sự kiện chào đón ông Đào Trung Thành, Thạc sĩ viễn thông, Thạc sĩ an ninh mạng, Chuyên gia tư vấn chiến lược CNTT và Chuyển đổi số và bà Nguyễn Thị Vân Anh, Trưởng phòng Tuyển dụng nhân sự cấp cao và Tư vấn nhân sự, đại diện ManpowerGroup Việt Nam.

Theo ông Đào Trung Thành, sự phát triển của Trí tuệ nhân tạo - AI đã hoàn toàn thay đổi quy trình làm việc trước đây. Theo báo cáo của McKinsey, vào năm 2022, hơn 50% tổ chức được khảo sát đã áp dụng AI trong ít nhất một đơn vị kinh doanh hay một bộ phận chức năng, cho thấy tiềm năng phát triển và ứng dụng to lớn của AI trong việc mở rộng quy mô hoạt động và năng lực sản suất. Các dịch vụ CNTT toàn cầu trong thị trường IoT có khả năng đạt 58 tỷ USD vào năm 2025, từ đó thúc đẩy nhu cầu ngày một gia tăng về nhân sự CNTT (Gartner).

Bà Vân Anh cho biết dưới sự tăng tốc của chuyển đổi số, nhiều công việc truyền thống sẽ dần biến mất hoặc bị thay thế, trong khi nhiều vị trí mới sẽ ra đời. Theo báo cáo The New Human Age của ManpowerGroup, hơn 80% doanh nghiệp đã tăng cường tập trung vào chuyển đổi số hậu COVID-19, khiến công nghệ số được đánh giá thuộc top ngành giàu tiềm năng phát triển nhất.

Liên hệ với chúng tôi để cùng chia sẻ tri thức hữu ích của ngành Nhân sự đến nhiều  lĩnh vực khác nhau trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Vui lòng điền form bên dưới để tải bài trình bày và báo cáo đầy đủ của chương trình: 

​​

Email: inquiry@manpower.com.vn

Hotline:

  • Hà nội (Trụ sở chính) : +84 24 3974 4574

  • Hồ Chí Minh city (Chi nhánh) : +84 28 3911 0950

Về ManpowerGroup Vietnam

ManpowerGroup là công ty cung ứng giải pháp nhân sự gồm dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao, khoán việc và cho thuê lại lao động đa quốc gia lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực nhân sự được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH) cấp phép hoạt động từ năm 2008 với các giải pháp nhân lực toàn diện và linh hoạt bao gồm dịch vụ tuyển dụng cấp cao, dịch vụ khoán việc, cho thuê lại lao động, dịch vụ tính lương...

Manpower là một thương hiệu thuộc ManpowerGroup (mã niêm yết chứng khoán New York: MAN) – tập đoàn chuyên cung ứng các giải pháp nhân sự hàng đầu thế giới. Mỗi ngày trôi qua, Manpower giúp kết nối hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới với công việc ý nghĩa, qua đó giúp cho hàng trăm nghìn công ty tìm được nhân sự phù hợp. Có mặt tại 75 thị trường trên toàn cầu cùng hơn 70 năm kinh nghiệm, Manpower là đơn vị cung ứng lao động toàn thời gian và thời vụ hàng đầu, cung cấp cho các tổ chức thuộc mọi quy mô các giải pháp nhân lực sáng tạo, giúp nâng cao tính linh hoạt và cạnh tranh của doanh nghiệp. Với những hiểu biết sâu sắc về các xu hướng lao động – việc làm và mạng lưới ứng viên chất lượng cao, Manpower tự hào cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, kết nối đúng người với đúng việc một cách nhanh chóng, cải thiện tối đa kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.